Bùi Anh Tuấn lại bị đình chỉ tại Bài hát yêu thích

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/04/2013 06:16:00 +07:00

(VTC News) – Không có mặt để tập luyện và tổng duyệt, Bùi Anh Tuấn lần thứ 2 bị đình chỉ biểu diễn tại Bài hát yêu thích, cũng với ca khúc Phố không mùa.

(VTC News) – Không có mặt để tập luyện và tổng duyệt, Bùi Anh Tuấn lần thứ 2 bị đình chỉ biểu diễn tại Bài hát yêu thích, cũng với ca khúc Phố không mùa.

Quyết định này được BTC chương trình đưa ra sau một cuộc họp nghiêm túc vào chiều nay (7/4), chỉ ít giờ trước khi show diễn chính thức diễn ra.

Như vậy, đây là lần thứ 2, Bùi Anh Tuấn và tác giả của nó đã không thể đứng trên sân khấu để biểu diễn phục vụ khán giả và những người ái mộ. Vào tháng trước, Bùi Anh Tuấn cũng không được hát ca khúc này vì không tập luyện.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn 
Lý do được Bùi Anh Tuấn đưa ra cho việc không xuất hiện để tập luyện cũng giống như lần trước là mất chứng minh thư nhân dân. Vì thế, không thể bay từ TP.HCM ra HN theo lịch trình. Cũng vì lý do này mà theo BTC, họ đã đồng ý chuyển lịch tổng duyệt ca khúc này vào sáng nay.

Tuy nhiên, từ trưa nay, BTC đã nhiều lần liên lạc với Bùi Anh Tuấn đều không được. Vì thế, cuối giờ tổng duyệt, BTC đã phải đưa ra quyết định trên.

Mục đích của việc làm này là để đưa đến khán giả một sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc và một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Trong đó, ê kíp và nghệ sỹ phải là những người tôn trọng công việc và đồng nghiệp. Ở đây, việc tập luyện trước biểu diễn còn thể hiện sự tôn trọng khán giả của nghệ sỹ.

Thiết nghĩ, quyết định này của BTC là hoàn toàn hợp lý. Chỉ đáng tiếc là cả hai lần, Dương Trường Giang đều đến rất sớm để tập luyện nhưng đều không được biểu diễn vào phút chót vì Bùi Anh Tuấn.

Đáng buồn thêm là sau hàng loạt những scandal gần đây, Bùi Anh Tuấn có vẻ đang khép cánh cửa đến với công chúng và nghề nghiệp của mình sau thành công vang dội tại The Voice bởi sự thiếu nghiêm túc và chín chắn của mình.

Đêm thi tối nay, vì thế chỉ có 11 ca khúc như tháng trước. BTC cũng cho hay, dù đình chỉ Phố không mùa nhưng kết quả của Nơi tình yêu bắt đầu vẫn được giữ nguyên.

Và cũng vì thế, việc anh chàng này đứng trên sân khấu nhận giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 3 hoàn toàn có cơ sở với lượt nghe khủng khiếp từ khán giả.

Mr Soi

Bình luận
vtcnews.vn