Brad Pitt: Vẫn yêu dù Angelina là gái hư

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/02/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Cùng lắng nghe ‘ông Smith’ kể xấu người tình Angelina Jolie xinh đẹp và xem đôi tình nhân bàn tiếp chuyện cưới xin trong năm nay như thế nào.

(VTC News) – Cùng lắng nghe ‘ông Smith’ kể xấu người tình Angelina Jolie xinh đẹp và xem đôi tình nhân bàn tiếp chuyện cưới xin trong năm nay như thế nào.

Brad Pitt: “Dù Angelina Jolie là gái hư thì tôi vẫn cứ yêu”

Tài tử Brad Pitt đã có một buổi nói chuyện thú vị về người tình hiện tại của anh – nữ minh tinh xinh đẹp Angelina Jolie. Anh tiết lộ trên trang SP rằng, Angelina Jolie là một “gái hư” (bad girl) chính hiệu.

‘Cặp đôi vàng’ Hollywood Brad Pitt - Angelina Jolie. 

Brad Pitt cho biết, sau hơn 6 năm góp gạo nấu cơm chung và cùng nhau nuôi dạy 6 đứa con cả con nuôi, con đẻ, nhưng bản chất của Angelina vẫn không thay đổi. Đặc biệt, cá tính sôi nổi và bản năng hoang dại của cô nàng quyến rũ nhất nhì hành tinh luôn bột phát mỗi lúc Angelina lên cơn ngẫu hứng hay bực bội, cáu giận.

Brad Pitt tiết lộ, từ lâu Angelina Jolie vẫn là một ‘gái hư’. 

Tuy nhiên, Brad Pitt lại vô cùng thích thú khi nói về ‘tật xấu’ đặc biệt của người tình: “Dù Angelina Jolie là gái hư thì tôi vẫn cứ yêu”. Ngoài ra, tài tử điển trai còn tỏ ra rất hạnh phúc khi nói về gia đình và những đứa con: “Cũng may là lũ trẻ đều ưa thích cuộc sống xê dịch và những đứa lớn thì biết thu xếp hành lý cho mỗi chuyến đi. Thật hạnh phúc và ấm áp vì mỗi khi cả gia đình tôi luôn ở bên nhau bất cứ đâu”. 

Brad Pitt lên báo ‘nói xấu’ người tình, song anh khẳng định: “Dù Angelina Jolie là gái hư thì tôi vẫn cứ yêu”. 

Brad Pitt nói Angelina Jolie là gái hư cũng không ngoa. Cô đào gợi cảm này từng dính vào các scandal sử dụng ma túy, đồng tính và mang tiếng cướp chồng. Đó là do bản chất Angelina rất hoang dại, đã muốn làm gì thì làm cho bằng được, nhưng không thể phủ nhận rằng Angelina rất đẹp, quyến rũ nên có nhiều đàn ông sẵn sàng bỏ vợ, bỏ người tình để theo cô, chí ít thì cũng liêu xiêu.

Angelina Jolie nổi tiếng bởi ‘nẫng tay trên’ Brad Pitt từ tay vợ cũ là Jennifer Aniston cách đây hơn 6 năm. Mới đây, cô cũng bị dính vào scandal từng hẹn hò chàng ‘cướp biển’ Johnny Depp từ tay siêu mẫu nước Pháp Vanessa Paradis, khiến hai cặp tình nhân đẹp hục hặc nhiều ngày trời, đến nỗi báo chí Mỹ đồn thổi hai người đã đường ai nấy đi. Thật may là cuối tháng trước, Vanessa Paradis đã đính chính rằng cô và Johnny vẫn đang hạnh phúc.

Vợ cũ Brad Pitt, Jennifer Aniston (trái) hẳn sẽ 'hận’ Angelina Jolie mãi vì cướp không Brad Pitt từ tay cô. Vanessa Paradis (phải) đã rất lo lắng vì sợ Angelina Jolie ‘bỏ bùa’ người tình của cô, ‘cướp biển’ Johnny Depp. 

Angelina Jolie: “Luôn sẵn sàng chết để bảo vệ gia đình”

Bà mẹ 6 con Angelina Jolie dù là ‘gái hư’ như lời Brad Pitt nói, nhưng cô lại nổi tiếng với tài diễn xuất hơn người và một trái tim dũng cảm, giàu lòng nhân ái. Cùng với Brad, Angelina đã có nhiều hoạt động từ thiện phủ rộng khắp nhiều khu vực trên thế giới, khiến mọi người yêu mến vợ chồng cô hơn bao giờ hết. Có lẽ tính cách nổi loạn dung hòa với trái tim ấm áp đó là lực hút khiến Brad Pitt không thể rời xa người tình xinh đẹp của anh và dù chưa kết hôn, nhưng họ vẫn được coi như một đôi vợ chồng hạnh phúc nhất hành tinh?

Angelina Jolie đã đem trái tim ấm áp của mình sưởi ấm nhiều số phận cần được sẻ chia khắp thế giới.

Angelina Jolie chia sẻ với OK!, công việc làm đại sứ Liên Hợp Quốc khiến cô luôn phải đối mặt với tình trạng nguy hiểm, thậm chí có thểm mất mạng. Bản thân cô từng nhiều lần bị dọa giết, bị vướng vào vòng nguy hiểm, nhất là khi Angelina đến Afghanistan để thực hiện vai trò của một đại sứ hòa bình.

Angelina bùi ngùi kể lại, khi hay tin cô đến, nhiều người dân ở Afghanistan đã rất giận dữ. "Có những khi tôi ngồi thừ trong nhà nghe tiếng người dân ở xứ sở đó la ó, đập cửa gọi tên tôi bên ngoài, yêu cầu tôi lộ diện và đòi hộ chiếu của tôi”. Nữ diễn viên giải thích: “Thoạt tiên, tôi không hiểu vì sao họ lại làm vậy, nhưng một người thuộc tổ chức Liên Hợp Quốc đã giải thích rằng, sở dĩ người dân ở đó giận dữ như vậy là vì tôi chỉ là một phụ nữ, lại là người Mỹ và là người hoạt động cho UNHCR - Đại sứ Liên Hợp Quốc về các vấn đề tị nạn.

Những chuyến từ thiện, làm việc với tư cách đại sứ Liên Hợp Quốc luôn kéo Angelina Jolie vào tình trạng nguy hiểm, song cô luôn sẵn sàng hy sinh tính mạng nếu cái chết của cô có thể đem lại sự an toàn cho các con.

Nữ diễn viên của Bí mật ngôi mộ cổ còn tiết lộ, cô sợ đến nỗi phải viết thư về cho Brad bảo anh đề phòng, may là mọi chuyện cuối cùng cũng suôn sẻ. Điều không may là trong khi Angelina may mắn thoát chết thì 2 đồng nghiệp của cô đều hy sinh trong một cuộc tấn công khủng bố 2 tuần sau đó. Và điều đó ám ảnh Angelina suốt đời, cho nên cô luôn tâm nguyện sẽ làm mọi điều để bảo vệ tổ ấm mà cô đang có, bất chấp sinh mạng mà Chúa ban cho cô: “Tôi yêu gia đình nhỏ của mình và muốn các con được cách ly khỏi mọi nguy hiểm. Tôi luôn sẵn sàng hy sinh tính mạng của bản thân vì các con và gia đình, miễn sao điều đó giúp tôi bảo vệ được chúng”.

Brad Pitt – Angelina Jolie: Sẽ kết hôn theo nghi thức truyền thống vào mùa xuân năm nay

Sau nhiều bận khất lần, cuối cùng cặp đôi được yêu mến nhất Hollywood Brad Pitt – Angelina Jolie cũng quyết định đi đến hôn nhân. Cả hai đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới bí mật tại quê nhà của ‘ông Smith’ ở bang Missouri, Mỹ theo nghi thức truyền thống vào mùa xuân năm nay.

Brad Pitt – Angelina Jolie đã không thể chờ đợi được nữa để chính thức trở thành vợ chồng kể từ mùa xuân năm nay. 

Đám cưới của ‘cặp đôi vàng’ sẽ có mặt đông đủ gia đình, bạn bè của Jolie-Pitt. Sau những hiềm khích trong quá khứ, Angelina muốn bố đẻ của cô là ông Jon Voight và anh trai James Haven sẽ có mặt trong đám cưới để chúc phúc cho vợ chồng cô. Mẹ Angelina, bà Marcheline Bertrand đã mất nên không thể dự hôn lễ nhưng Angelina tin chắc rằng mẹ cô sẽ luôn ủng hộ và dõi theo hạnh phúc của cô con gái nổi loạn mà bà cưng chiều.

Có vẻ như đám cưới của Jolie-Pitt sẽ không còn là lời hứa viển vông nữa, vì mới đây tài tử Brad đã chính thức tuyên bố anh và Angelina Jolie chắc chắn sẽ kết hôn, vì điều đó thực sự ý nghĩa với những đứa con của họ.

Đám cưới sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà Jolie-Pitt dành tặng các con trong năm nay.

Dự kiến, hôn lễ được mong đợi nhất năm 2012 của cặp minh tinh mổi tiếng thế giới Jolie-Pitt sẽ được tổ chức gọn gàng, rút gọn bớt các nghi lễ và đặc biệt kín tiếng với giới truyền thông. 'Ông bà Smith' còn dự định tổ chức đám cưới ở những quốc gia mà những đứa con thân yêu của họ chào đời, bao gồm: Mỹ, Việt Nam, Campuchia và Ethiopia.

Hoàng Nghĩa (Dịch và tổng hợp theo Buzz/Gossip/DM)
Bình luận
vtcnews.vn