Brad Pitt kể chuyện cắt bỏ ngực của mỹ nhân Jolie

Sức khỏeThứ Năm, 16/05/2013 03:05:00 +07:00

Brad Pitt luôn túc trực bên cạnh vị hôn thê trong tất cả các cuộc phẫu thuật cắt bỏ bầu ngực của Angelina Jolie.

Nam diễn viên Brad Pitt, người luôn túc trực bên cạnh vị hôn thê trong tất cả các cuộc phẫu thuật cắt bỏ bầu ngực của Angelina Jolie.


Anh chia sẻ rằng sự lựa chọn của Jolie cũng như của tất cả những người phụ nữ khác là rất dũng cảm.


“Tất cả những gì tôi muốn là Jolie có một cuộc sống khỏe mạnh và dài lâu bên cạnh tôi và bọn trẻ. Đây là ngày hạnh phúc của gia đình chúng tôi”, Brad Pitt chia sẻ trong buổi phỏng vấn đã được hẹn trước từ khá lâu với tờ USA Today.

hôn phu ở bên Jolie
 
Đáng nhẽ ra trong buổi phỏng vấn này, chủ đề chính sẽ là bộ phim mới World War Z nhưng sau khi Jolie tiết lộ việc phẫu thuật cắt bầu ngực để ngừa nguy cơ ung thư, vấn đề này được đặt lên hàng đầu. Khi được hỏi về cảm xúc trong quá trình túc trực bên cạnh Jolie khi cô lên bàn mổ, Brad Pittt nói: “Đó là những tháng cảm động và đẹp nhất”.

Câu chuyện của Jolie đã tạo nên sự chấn động trong làng giải trí thế giới. Rất nhiều diễn viên, đạo diễn đã lên tiếng ca ngợi sự dũng cảm của ngôi sao phim Salt . Đặc biệt hơn là trong quá trình phẫu thuật, Jolie vẫn duy trì được cuộc sống bình thường cho 6 đứa con cũng như lịch làm việc với tư sách Đại sứ của Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn.

“Cô ấy có thể hoàn toàn giữ bí mật chuyện đó nhưng tôi nghĩ không phải ai cũng hiểu được kết quả sẽ rất tích cực”.

Pitt cũng chia sẻ cách mà hôn thê của anh vẫn làm việc, hoạt động sôi nổi, di chuyển khắp thế giới để hoàn thành vai trò của mình. “Đó là thời điểm quá trình điều trị bước vào giai đoạn 2” - Pitt nói về sự xuất hiện của Jolie tại Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ ở New York ngày 4/4.

“Niềm tin là thứ tuyệt vời để đi qua những ngày đó. Bệnh tật chẳng phải là thứ có thể ảnh hưởng tới chúng tôi. Điều đáng tự hào nhất của tôi là gia đình. Tôi và cùng các con tạo nên một không gian vui vẻ để đón Angelina về nhà sau đợt phẫu thuật. Tất cả với chúng tôi như một chuyến phiêu lưu”, vẫn lời tài tử điển trai.

12 tuần phẫu thuật của Angelina Jolie

2/2: Angie bắt đầu cuộc phẫu thuật đầu tiên là “cứu núm vú”, giúp loại trừ mầm bệnh trong tuyến vú nằm phía sau nhũ hoa.

16/2: Jolie trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ mô vú và thay thế bằng các mô tạm thời kéo dài 8 giờ.

26/3: Nữ diễn viên cùng Ngoại trưởng Anh William Hague tới thăm Cộng hòa Dân chủ Congo.

4/4: Angelina tham gia Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ ở New York. Thời điểm này, cô khá gầy hơn so với trước nhưng vẫn rạng ngời.

11/4: Angelina chụp hình cùng Ngoại trưởng Anh William Hague tại Hội nghị thượng đỉnh G8 ở London.

20/4: Angie trải qua cuộc phẫu thuật cuối cùng: cấy mô vào trong vú.

27/4: Quá trình phẫu thuật kết thúc, thành công tốt đẹp với nguy cơ bị ung thư vú giảm từ 87% xuống còn 5%.

14/5: Angie tiết lộ quyết định phẫu thuật ngực của mình thông qua một bài báo về sức khỏe đăng tải trên tờ New York Times.




Theo TTVH

Bình luận
vtcnews.vn