Boom kẹt đường vì ngôi sao mới

Thế giới gameThứ Sáu, 19/11/2010 05:44:00 +07:00

(VTC News) - Vào các thời điểm diễn ra sự kiện Dark Hero, người chơi phải khó khăn lắm mới vào được game vì các cụm máy chủ đều nằm trong tình trạng quá tải.

(VTC News) - Vào các thời điểm diễn ra sự kiện Dark Hero, người chơi phải khó khăn lắm mới vào được game vì các cụm máy chủ đều nằm trong tình trạng quá tải.

Chen chúc vào game

Hơi bất ngờ vì tính hiệu báo đầy ở hầu hết các cụm máy chủ, bạn Heroboom cho biết: “Mình click mãi mới vào được, có cảm giác như ngày đầu tiên Boom open beta vậy.” Trong khi đó bạn sumichai chia sẻ bạn phải chờ cả tiếng sau mới vào được Boom. Một số Boomer cho biết để tránh tình trạng “tắt đường” này, các bạn phải vào game trước đó khoảng nửa tiếng. “Để gặp được Anh Hùng Bóng Đêm, gian truân thật đấy!”, bạn Blueberry chia sẻ.
 

Được biết, trong một ngày người chơi có thể tham gia sự kiện này vào các khoảng thời gian sau: sáng từ 9 giờ đến 12 giờ, chiều từ 3 giờ đến 6 giờ. Theo đó tình trạng quá tải này thường xảy ra sau 15 phút diễn ra sự kiện. Nhưng chỉ ít phút sau đó, Boomer sẽ vào được game bình thường.

Ngôi sao mới – Anh Hùng Bóng Đêm

Cách đây không lâu, Boomer từng say mê nhân vật Siêu Bé Bỏng vì sức mạnh vượt trội hơn các nhân vật khác, thì giờ đây nhân vật Dark Hero thu hút hơn cả Siêu Bé Bỏng. Mặc dù Dark Hero trong vai trò là Boss, sẽ đấu lại với người chơi để giành chiến thắng, nhưng Boomer vẫn bị cuốn hút vào nhân vật này.

Nhân vật Dark Hero đang trở thành mục tiêu săn đón của các Boomer không chỉ vì tài nghệ của nhân vật này mà còn là phần thưởng hấp dẫn khi chiến thắng. Theo đánh giá của các Boomer, Dark Hero là một trong những Boss mạnh của Boom và cơ hội đối đầu với Dark Hero rất ít. Thông thường thì Boomer phải qua vài màn chơi mới vào được lãnh địa của Anh Hùng Bóng Đêm.

Phần thưởng xứng đáng cho “người hâm mộ”

Điều khiến người chơi thích đối đầu với Dark Hero chính là sức mạnh và trí thông mình của nhân vật này: tốc độ di chuyển nhanh nhẹn, sử dụng thành thạo các đạo cụ như Kim, Khiên, Bàn Nhảy... lượng bóng nước ban đầu hơn hẳn người chơi. Chính vì vậy, chinh phục Dark Hero đang trở thành trào lưu đối với Boomer. “Dark Hero rất mạnh! Thắng được Dark Hero mới cảm thấy mình là anh hùng thật sự”, bạn Topgun chia sẻ.

Nếu chiến thắng Dark Hero, người chơi có thể sở hữu được vậy Trang phục Dark Hero, vật phẩm đang được ưa chuộng nhất trong Boom hiện nay. Boomer cho rằng diện trên người trang phục này mới chứng tỏ mình đã từng chiến thắng Dark Hero. “Cảm giác chiến thắng Dark Hero rất tuyệt, nhưng tuyệt nhất là mở được hộp quà là Trang phục Dark Hero.”, Nh0clee chia sẻ. Bạn cũng cho biết thêm hiện tại bạn đã sở hữu được Nón (thời hạn 30 ngày) và Trang phục Dark Hero (thời hạn 60 ngày) nhưng Nh0cle vẫn tiếp tục săn bộ trang phục này với thời hạn vĩnh viễn.

Tuy nhiên, vì Trang phục Dark Hero là vật phẩm hiếm nên Boomer rất “lận đận” mới có thể sở hữu được. Vào những ngày cuối tuần sắp tới, lối vào Boom sẽ càng trở nên khó khăn hơn cho những Boomer đến trễ vì sự kiện nhân đôi tỷ lệ gặp Dark Hero và tỷ lệ rơi trang phục của “ngôi sao mới” này.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn