Bốn ôtô "húc" nhau ở đường Bắc Thăng Long-Nội Bài

Thời sựThứ Ba, 07/09/2010 09:42:00 +07:00

Lúc hơn 20 giờ ngày 6/9, tại km 1, đường cao tốc Bắc Thăng Long-Nội Bài, Hà Nội, bốn chiếc xe đang chạy hướng từ Hà Nội đi Nội Bài đã lao vào nhau.

Lúc hơn 20 giờ ngày 6/9, tại km 1, đường cao tốc Bắc Thăng Long-Nội Bài, Hà Nội, bốn chiếc xe đang chạy hướng từ Hà Nội đi Nội Bài đã lao vào nhau khiến cho các xe bị hư hỏng nặng và chết máy, gây ách tắc giao thông.

Các nhân chứng cho biết một chiếc xe tải đi trên đường thì lao vào chiếc xe mang biển kiểm soát 88K-3117 làm xe này mất lái, lao lên "húc" vào xe bốn chỗ biển kiểm soát 30Y-1986. Chiếc xe này cũng bị hất nhanh về phía trước và lao vào xe biển số 30X-7611.

Các xe đều bị hư hỏng nặng, bẹp rúm phần vỏ xe; các phần nhựa, kính bắn tung tóe ra đường. Tất cả các tài xế và hành khách đi trên xe may mắn thoát chết, một vài trường hợp bị thương nhẹ.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe tải đã bỏ chạy, ba chiếc xe con bị hỏng nằm tại hiện trường và chắn đường các xe khác. Đến 21 giờ cùng ngày, các phương tiện mới có thể lưu thông bình thường trên tuyến đường này.

Theo quan sát của phóng viên, khu vực bị tai nạn đang sửa chữa và nâng cấp, nhưng các biển báo, vật dụng làm dải phân cách tạm thời đặt ở đây bị mờ do nhựa đường và bụi bám khiến người điều khiển phương tiện khó quan sát.

Theo (Vietnam+)

Bình luận
vtcnews.vn