Bỏ "Ronaldo mới", Inter chốt HLV vào cuối tuần

Thể thaoThứ Năm, 23/06/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Inter đã chính thức chào thua thương vụ Alexis Sanchez và chuyển mục tiêu cần săn đuổi sang vị trí huấn luyện viên


(VTC News) - Inter đã chính thức chào thua thương vụ Alexis Sanchez và chuyển mục tiêu cần săn đuổi sang vị trí huấn luyện viên.

Từng là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng này của Inter nhưng Alexis Sanchez cứ ngày một xa Giuseppe Meazza. Không những vì Udinese không thích bán trụ cột của họ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà còn bởi khoản tiền giải phóng ngôi sao người Chile quá cao so với khả năng chi trả của Nerazzurri nên đội bóng sọc xanh đen đã tự động rút lui.

Inter chính thức rút lui vụ Alexis Sanchez 

Hiện Udinese đã hét giá tài năng trẻ này lên tới 50 triệu euro (một con số quá khủng khiếp), và cho đến lúc này cũng chỉ còn mỗi Man City (đề nghị 35 triệu) và Barca (28 triệu trả trước và 10 triệu trả sau) là còn trụ lại được. Giám đốc kỹ thuật Marco Branca cũng chính thức thừa nhận sự bất lực của Inter trong vụ mua bán này khi tuyên bố: "Sanchez là cầu thủ mà chúng tôi rất thích nhưng lại không đủ khả năng để theo đuổi" .

Ngoài ra ông cũng thừa nhận vấn đề tiền bạc đang là nguyên nhân chính khiến đội bóng của mình khó có thể đưa Carlos Tevez tới xứ sở mỳ ống. Tuy nhiên, đội bóng thành Milano sẽ không bán những ngôi sao trong đội hình để quyết tâm mua sắm cho bằng được. Brancakhẳng định Eto'o và Sneijder sẽ không đi đâu cả, bất chấp những lời chào mời cực kỳ hấp dẫn từ Premier League.

Quique Flores là cái tên mới nhất xin đến Inter 

Chính vì những khó khăn ấy mà có vẻ như đội bóng của ngài Moratti sẽ đầu tư vào vị trí huấn luyện viên trước khi khuấy động thị trường chuyển nhượng. Đích thân vị tỷ phú dầu mỏ đã tiết lộ với báo giới rằng "chiếc khiên ba màu" sẽ có thuyền trưởng mới vào cuối tuần tới.

Hiện bản danh sách những ứng viên trong tay Moratti đã dài lắm rồi. Bên cạnh những cái tên giàu tiềm năng như Gasperini, Ranieri, Ancelotti, còn có cả Laurent Blanc và Guus Hiddink. Mới đây nhất, cựu huấn luyện viên trưởng của Atletico, Quique Flores cũng đã đệ đơn xin một suất tại Giuseppe Meazza.

Dù chưa từng có kinh nghiệm tại Serie A nhưng với những thành công đã được công nhận tại La Liga khi dẫn dắt Valencia, chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể thuyết phục được ông chủ khó tính Moratti. Nhưng khó khăn lớn cho nhà cầm quân này là "bài học Benitez" vẫn sờ sờ ra đó. Vì thế mà người được cất nhắc lên chiếc ghế nóng rất có thể sẽ là một huấn luyện viên bản địa, một người hiểu và nắm Inter rõ như lòng bàn tay.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn