Bồ cũ của Mel Gibson bị đe dọa bằng điện thoại

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/07/2010 09:58:00 +07:00

(VTC News) - Người tình cũ đang gây chiến với nam tài tử Mel Gibson đã nhận được hàng loạt cuộc điện thoại với nội dung đe dọa khiến cô “sợ muốn chết”.

(VTC News) - Trang TMZ vừa đưa tin rằng cô Oksana Grigorieva – người tình cũ đang gây chiến với nam tài tử Mel Gibson - đã nhận được hàng loạt cuộc điện thoại với nội dung đe dọa khiến cô “sợ muốn chết” vào hôm thứ ba (13/7) vừa qua.  

Nguồn tin cho rằng ít nhất một trong số những cuộc gọi đó “có thể được xem là một mối đe dọa gây chết người”. Cô Oksana cũng thừa nhận cô nhận được rất nhiều cuộc điện thoại lạ, thậm chí có một người đã gọi ít nhất là hai lần để đe dọa cô. Chủ nhân của các cuộc điện thoại đều tỏ thái độ rất tức giận trước những lời cáo buộc của cô đối với nam tài tử Mel Gibson. Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng Oksana đã báo cho lực lượng cảnh sát

Los Angeles
biết sự việc trên.

Nhiều người bảo vệ Mel Gibson khiến Oksana gặp bất lợi? 

Trước đó, nhằm làm rõ thực hư chuyện ông Mel có hành vi bạo lực với Oksana hay không, cảnh sát Los Angeles đã yêu cầu được phỏng vấn cậu con trai riêng, mới 12 tuổi của Oksana. Họ cho rằng cậu bé biết những thông tin quan trọng liên quan tới mối quan hệ chớp nhoáng, không mấy hòa thuận giữa mẹ cậu và ông Mel. 

Cụ thể, một nguồn tin cho rằng Alexander Dalton – cậu con trai riêng của Oksana với nam diễn viên Timothy Dalton vì sống cùng nhà với ông Mel và Oksana lúc đó nên đã nhiều lần tận mắt chứng kiến cảnh ông Mel và mẹ mình cãi vã nảy lửa, cả trước và sau cuộc “đại chiến” vào hôm 6/1 vừa qua – lần ông Mel đánh Oksana gãy cả răng. Chính vì lý do này mà cậu bé trở thành một nhân chứng cực kì quan trọng trong cuộc điều tra của cảnh sát

Los Angeles
về hành vi bạo lực của ông Mel.

Con riêng của Oksana là một “nhân chứng quan trọng” trong cuộc điều tra của cảnh sát Los Angeles. 

Theo những thông tin mà trang TMZ cho biết thì cậu bé Alexander không được tận mắt thấy cảnh ông Mel tấn công mẹ mình mà có lẽ cậu chỉ ở đâu đó gần đấy, nghe thấy cuộc cãi vã nảy lửa và sau đó nhìn thấy hậu quả để lại trên khuôn mặt mẹ mình mà thôi. Thế nhưng, cô Oksana không ngại để cảnh sát thẩm vấn con trai mình để giúp sức cho cuộc điều tra này. 
 


Kiều Vui(tổng hợp TMZ)

Bình luận
vtcnews.vn