Bồ cũ bốc lửa của Green "gieo họa" cho ĐT Anh

Tổng hợpThứ Ba, 15/06/2010 11:33:00 +07:00

Báo chí Anh mới đây đã đưa tin nguyên nhân khiến Green trở nên “ngờ nghệch” như thế là do bị… bồ đá.

Thủ môn Robert Green đang là cái tên "ầm ĩ" nhất trên các mặt báo ở Anh sau pha bắt bóng ngớ ngẩn ở trận gặp Mỹ. Với cánh báo giới thạo tin, nguyên nhân của sai lầm đó không đơn giản chỉ ở khía cạnh chuyên môn thuần túy.

Báo chí Anh với tài moi móc thông tin của mình mới đây đã đưa tin nguyên nhân khiến Green trở nên “ngờ nghệch” như thế là do bị… bồ đá.

 Người đẹp Minett đã làm tan nát trái tim thủ môn ĐT Anh

Bạn bè của thủ môn Robert Green tiết lộ với báo chí, có thể chuyện tình yêu với cô người mẫu đồ lót Elizabeth Minett tan vỡ cách đây một tháng khiến tâm lý của anh không ổn định. Trước khi lên đường sang Nam Phi, trái tim thủ thành 30 tuổi đã tan nát vì chuyện tình kéo dài suốt 20 tháng giữa anh và cô người mẫu Elizabeth Minett đi đến hồi kết, trong khi chỉ cách đây 2 tháng, "chân dài" người Canada còn chia sẻ mong muốn sẽ tới Nam Phi cổ vũ người yêu.

 Thất tình, thất trận, Green tê tái

Green là người sống kín đáo nên anh không muốn chia sẻ nỗi buồn với ai mà gặm nhấm nó một mình. Sau khi chia tay, người đẹp 30 tuổi rời khỏi biệt thự mà hai người đang sống chung ở East London. Mặc dù chuyện xảy ra đã khá lâu nhưng Green vẫn chưa thể quên được tình cảm sâu đậm với cô người mẫu này.

Sau sai lầm vừa qua Green đã lên tiếng xin lỗi toàn thể NHM bóng đá Anh cũng như các đồng đội. Bạn bè và đồng đội cũng đã bày tỏ sự thông cảm với thủ môn này. Hi vọng với tình cảm của mọi người xung quanh, Green có thể quên đi hình bóng của cô nàng Minett để tập trung hơn trong những trận đấu sắp tới của tuyển Anh.

Theo
Bóng đá 24h

Bình luận
vtcnews.vn