Bộ Công an kết luận bột trắng không phải ma tuý, 2 phi công được thả

Kinh tếThứ Bảy, 20/08/2016 07:00:00 +07:00

Viện Khoa học hình sự Bộ công an khẳng định chất bột trắng trong hành lý của hai phi công nước ngoài không phải ma túy nên hai nhân viên hàng không này đã được thả.

Tiếp theo sự việc liên quan tới hành khách trên chuyến bay của Cebu Pacific đêm 18/8/2016, kết quả giám định của Viện Khoa học hình sự Bộ công an cho thấy chất bột trắng không phải ma tuý và hành khách là nhân viên hàng không bị tạm giữ đã trở về nhà.

mo hinh may bay

 Mô hình máy bay của phi công người Philiphines có chất bột màu trắng.

Trước đó, có thông tin cho rằng vào tối 18/8, tại khu vực kiểm tra hải quan của Đội thủ tục hành lý xuất khẩu - Chi cục Hải quan cửa khẩu Sân bay quốc tế Nội Bài, lực lượng hải quan đã nhận thấy dấu hiệu nghi vấn ở hành lý xách tay của hai hành khách có quốc tịch Mỹ và Philiphines.

Cụ thể, trong chiếc máy bay mô hình của phi công người Philiphines trên chuyến bay của Cebu Pacific có chứa chất bột trắng, nghi là ma túy. Cả vị nhân viên hàng không này và người đi cùng là phi công người Mỹ đã bị tạm giữ.

Phi công người Mỹ và Philiphines khai đang làm việc cho một hãng hàng không Việt Nam. Sự việc xảy ra trong thời gian cả 2 người này cùng nghỉ phép.

Thanh Hà
Bình luận
vtcnews.vn