BLV Quang Huy: Đừng để xã hội coi thường bóng đá Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 19/09/2017 14:54:00 +07:00

Những phát biểu của HLV Hữu Thắng và VFF về cuộc họp tổng kết SEA Games 29 có thể bị lợi dụng cho mục đích xấu.

Sau khi gây xôn xao dư luận với những tiết lộ bất ngờ về cuộc họp cách đây 1 tuần với VFF, HLV Hữu Thắng đã nhắc đến việc những phát biểu của ông bị người khác lợi dụng cho mục đích cá nhân. Cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam bày tỏ: "Tôi không muốn bị lôi kéo vào cuộc đấu đá chính trị nữa".

Video: BLV Quang Huy nói về vụ việc ồn ào giữa HLV Hữu Thắng và VFF

Lời nói úp mở của HLV Hữu Thắng làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng có các cá nhân hay tổ chức muốn gây rắc rối cho VFF thông qua những tranh cãi liên tiếp.

Cơ quan điều hành bóng đá Việt Nam đang trải qua giai đoạn nhạy cảm khi phải chịu nhiều áp lực từ những thất bại của các đội trẻ, trong khi đại hội ban chấp hành chuẩn bị diễn ra. Do đó, những nghi vấn kể trên không phải là không có cơ sở.

huu thang vff

Hữu Thắng tranh cãi quyết liệt với Hội đồng HLV Quốc gia.

"Sau SEA Games thất bại, VFF mổ xẻ không đến nơi đến chốn. Mọi thứ chỉ dừng lại ở mức độ chung chung, giải pháp thì không đưa ra. Bên nói thế này, bên nói thế khác. Tôi mong câu chuyện dừng lại ở đây. Chứ đừng đi xa thêm nữa. Đi xa thêm, xã hội nhìn vào bóng đá, nhìn vào thể thao, người ta lại coi thường. Rồi lớp đàn em, đàn cháu nhìn vào, họ cũng nản.

Nhiều gia đình có thể không muốn con em mình dây vào bóng đá nữa. Rất có thể cả hai sẽ bị biến thành công cụ của những hệ thống tuyên truyền, của ai đó đang muốn đạt được mục đích của người ta", BLV Quang Huy nhận định.

"Nhân dịp này người ta coi HLV Hữu Thắng, VFF và ông Nguyễn Sỹ Hiển là những công cụ để thực hiện những ý đồ không tốt. Tôi cảm giác là nếu họ không cẩn thận thì rất có thể sẽ như vậy. Tốt nhất mỗi bên đã có quan điểm của mình thì nên dừng lại ở đây. Như thế là đủ rồi."

Trước đó trong buổi giao lưu trực tuyến tối 19/9, BLV Quang Huy cũng bày tỏ quan điểm kêu gọi HLV Hữu Thắng và các lãnh đạo VFF bắt tay nhau giải quyết trọn vẹn các khúc mắc. Anh cho rằng các bên cần sớm kết thúc vụ việc để tránh gây thêm tai tiếng cho bóng đá Việt Nam.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn