Bkav lại 'nổ': Bphone có âm thanh tốt hơn iPhone 6?

Kinh tếThứ Năm, 26/03/2015 04:20:00 +07:00

Một đoạn video khảo sát người dùng cho thấy chất lượng âm thanh của Bphone được đánh giá cao hơn hẳn các siêu phẩm như iPhone 6 hay Xperia Z3.

(VTC News) - Một đoạn video khảo sát người dùng cho thấy chất lượng âm thanh của Bphone được đánh giá cao hơn hẳn các siêu phẩm như iPhone 6 hay Xperia Z3.

Mới đây trên fanpage chính thức của Bkav đã xuất hiện một đoạn video với tựa đề "Smartphone có chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới". Trong đó mô tả một smartphone bí mật được mang ra so sánh với iPhone 6 và Xperia Z3 về tính năng hiện được người dùng rất quan tâm khi chọn mua điện thoại di động.

Bphone được gọi là "chiếc hộp thần thánh" 
Mặc dù không nói rõ là chiếc điện thoại bí mật trong đoạn video này tên là gì nhưng MC đã cho biết đây là sản phẩm đã xuất hiện tại triển lãm CES 2015 vừa diễn ra hồi đầu năm. Chính vì vậy không khó để khẳng định đây chính là chiếc Bphone do Bkav tự sản xuất và dự kiến sẽ tung ra thị trường vào thời gian tới.



Đoạn video cũng cho thấy, đa phần người tham gia khảo sát đều cho rằng chiếc điện thoại bí ẩn kia có chất lượng âm thanh tốt hơn hẳn iPhone 6 hay Xperia Z3. Video trên cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi liên tiếp được chia sẻ trên Facebook cũng như các diễn đàn công nghệ.

Tuy nhiên đa phần ý kiến bình luận của cộng đồng mạng đều cho rằng đây là đoạn video do Bkav làm ra để PR cho sản phẩm Bphone của mình chính vì vậy chất lượng âm thanh của Bphone đã bị nói quá lên rất nhiều.

Không ít cư dân mạng cho rằng đây cũng là một trong những cách "nổ" thường thấy của Bkav mỗi khi nói về dịch vụ hay sản phẩm nào đó của hãng.

Lê Vy
Bình luận