Bình Dương sa thải HLV Lê Thụy Hải, chờ đón Calisto

Thể thaoThứ Năm, 20/10/2011 05:45:00 +07:00

(VTC News)- Chỉ sau một tháng rưỡi cầm quân tại B.Bương, dẫn dắt đội bóng này về nhì tại Cup truyền hình Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải đã bị thanh lý hợp đồng.

(VTC News)- Chỉ sau một tháng rưỡi cầm quân tại B.Bương, dẫn dắt đội bóng này về nhì tại Cup truyền hình Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải đã bị thanh lý hợp đồng. Tạm thời "người cũ" Đặng Trần Chỉnh được bổ nhiệm nhưng theo những nguồn tin nội bộ, cánh cửa B.Bình Dương đang chào đón HLV Calisto và chờ ông đến trong một ngày không xa.

Chủ tịch CLB B.Bình Dương Nguyễn Minh Sơn cho biết nguyên nhân dẫn đến quyết định chia tay HLV Lê Thụy Hải dù mùa bóng mới còn chưa chính thức bắt đầu là do trong quá trình làm việc, giữa hai bên có nhiều điểm bất đồng trong cách làm bóng đá.

HLV Lê Thụy Hải được thừa nhận là người có tài nhưng cách dùng người, tuyển mộ lực lượng của ông lại không được lòng lãnh đạo B.Bình Dương.

HLV Lê Thụy Hải rời khỏi B.Bình Dương nhanh hơn là khi ông đến đội bóng này. Ảnh: V.S.I 

Một mặt đề xuất mua Quang Vinh, Tuấn Tùng, những học trò cũ tại Thanh Hóa hay lấy về Công Mạnh từ SLNA, HLV Lê Thụy Hải còn thản nhiên cất tiền đạo Việt Thắng, người mà B.Bình Dương phải mất 9 tỷ đồng mới lấy được về trên băng ghế dự bị.

Chưa hết, những bất đồng giữa HLV Lê Thụy Hải với tiền vệ Leandro cũng không thể hàn gắn và chẳng có đội bóng nào lại có thể chấp nhận để những ngôi sao bạc tỷ hoặc triệu đô trên băng ghế dự bị cả.

Theo những gì Chủ tịch Nguyễn Minh Sơn cung cấp cho báo chí thì sau Cup truyền hình Bình Dương là một cột mốc để đánh giá lại thành tích đội bóng và đây cũng là điều khoản ràng buộc trong hợp đồng.

Chính vì lý do đó mà B.Bình Dương sẽ không phải đền bù cho HLV Lê Thụy Hải và hai bên thống nhất đường ai nấy đi.

HLV Lê Thụy Hải chính thức trở thành "người tự do" từ trưa nay, 20/10, và ngay lập tức HLV Đặng Trần Chỉnh được bổ nhiệm nhưng người trong cuộc ai cũng hiểu chiếc ghế HLV của ông Chỉnh chỉ là tạm thời.

Được biết, B.Bình Dương vẫn đang xúc tiến việc mời HLV Calisto về làm việc và rất có thể, trong một ngày không xa, cựu HLV ĐTVN sẽ về với đất Thủ.

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn