Biểu tượng thời trang nước Anh treo cổ tự vẫn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/02/2010 11:22:00 +07:00

(VTC News) - Alexander McQueen, 40 tuổi, biểu tượng thời trang của xứ sở sương mù đã treo cỗ tự vẫn tại nhà riêng ở London vào lúc 10h20 hôm nay 11/2.

(VTC News) - Alexander McQueen, 40 tuổi, biểu tượng thời trang của xứ sở sương mù đã treo cỗ tự vẫn tại nhà riêng ở London vào lúc 10h20 ngày 11 tháng 2 (theo giờ địa phương).

Alexander McQueen trong một tấm hình chụp cùng Isabella Blow. 

Sau khi nhận được tin báo nhà thiết kế nổi tiếng của nước Anh treo cổ tự vẫn, đội cứu hộ đã lập tức có mặt nhưng vẫn không kịp cứu Alexander McQueen. “Đây thực sự là một mất mát to lớn, nhưng chúng tôi vẫn chưa thể tiết lộ gì thêm để tỏ lòng kính trọng với gia đình anh ấy”, một đại diện đội cứu hộ cho biết.

McQueen tìm đến cái chết chỉ vài ngày sau khi mẹ anh, bà Joyce qua đời. Trước đó không lâu, Isabella Blow, người mẫu đình đám một thời và là người giúp đỡ đắc lực cho sự thành công của McQueen cũng đã tự tìm đến cái chết.

McQueen cùng với Naomi Campbell và Kate Mos. 

Alexander McQueen sinh ngày 17 tháng 3 năm 1969. Tự nhận mình là người đồng tính, năm 2000, McQueen đã cưới nhà làm phim George Forsyth. Anh cũng là chủ nhân của những bộ sưu tập nổi tiếng thế giới với sự tham gia của các siêu mẫu hàng đầu như Naomi Campbell hay Kate Moss.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn