Biến thành 'ma tốc độ', sao Real sắp nhận án tù

Thể thaoThứ Năm, 28/02/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News)-Trong khi các đồng đội đang vui mừng sau chiến thắng trước Barca thì Benzema đang phải đối mặt với án tù.

(VTC News)-Trong khi các đồng đội đang vui mừng sau chiến thắng trước Barca thì Benzema đang phải đối mặt với án tù.

Hôm 3/2, Real bất ngờ gục ngã trước Granada vì pha ‘đốt lưới nhà’ của Ronaldo. Sau trận đấu, không biết có phải vì quá buồn hay không mà Benzema cùng chiếc xe Porsche lao đi trên phố với vận tốc lên tới 216 km/h, trong khi vận tốc tối đa cho phép chỉ là 100 km/h.

 Benzema đang phải đối mặt với án tù vì lái xe quá tốc độ cho phép.

Hành vi lái xe quá tốc của tiền đạo người Pháp lập tức bị camera của cảnh sát giao thông ghi lại. Phía cảnh sát còn cho biết, chiếc xe Porsche không phải của Benzema mà là anh đi thuê và vận tốc tối đa của nó có thể đạt tới 260 km/h.

Dù xe thuộc sở hữu của ai thì cảnh sát cũng đã gửi giấy triệu tập Bezema tới đồn cảnh sát trước khi phiên tòa xét xử được mở ra. Tuy nhiên, do chân sút người Pháp bận tham dự các trận đấu, đặc biệt là trận đấu với Barcelona tại vòng bán kết cúp Nhà vua vào ngày hôm qua nên phiên tòa tạm hoãn.

Theo báo chí Tây Ban Nha, nếu bị kết tội, Benzema sẽ phải đối mặt với án tù từ 3 đến 6 tháng hoặc nộp tiền lao động công ích từ 6 đến 12 tháng.

Đây không phải là lần đầu tiên Benzema dính dáng lên pháp luật. Còn nhớ cựu cầu thủ của Lyon từng bị tố quan hệ bất chính với gái tuổi teen, nhưng sau đó anh được minh oan vì cô gái này đã đủ tuổi để hành nghề.


T.Hương
Bình luận