BIDV là Ngân hàng duy nhất Đông Dương nhận 4 giải thưởng dành cho sản phẩm thẻ

Kinh tếThứ Sáu, 04/12/2015 08:40:00 +07:00

BIDV đã vinh dự trở thành Ngân hàng duy nhất khu vực Đông Dương được Tổ chức Thẻ quốc tế MasterCard trao 4 giải thưởng năm 2014-2015

(VTC News) - Ngày 19/11/2015, tại Siem Reap, Vương Quốc Campuchia, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự trở thành Ngân hàng duy nhất khu vực Đông Dương được Tổ chức Thẻ quốc tế MasterCard trao 4 giải thưởng năm 2014-2015 dành cho sản phẩm thẻ.

4 giải thưởng bao gồm: Ngân hàng có sản phẩm đột phá trong chấp nhận thanh toán thẻ; Ngân hàng đầu tiên có sản phẩm thẻ đồng thương hiệu trong lĩnh vực du lịch với Vietravel; Top 3 ngân hàng có số lượng thẻ Ghi nợ quốc tế lớn nhất; Top 3 ngân hàng có doanh số chấp nhận thẻ lớn nhất.
 
Giải thưởng được MasterCard tổ chức trao nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển khách hàng khu vực Đông Dương. Đây là Diễn đàn được MasterCard tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những ngân hàng hoạt động xuất sắc và có những sản phẩm thẻ độc đáo, sáng tạo mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, đóng góp cho sự phát triển chung của thị trường thẻ khu vực Đông Dương.
 
Với sản phẩm thanh toán hóa đơn thông qua các thiết bị chấp nhận thẻ di động của BIDV, khách hàng có thể thanh toán tiền cước viễn thông bằng thẻ ngay tại nhà hoặc tại bất cứ địa điểm nào thuận tiện, an toàn nhất cho khách hàng mà không phải dùng tiền mặt. Sản phẩm tiện ích này đã giúp BIDV trở thành ngân hàng duy nhất được Tổ chức MasterCard vinh danh là Ngân hàng có sản phẩm đột phá trong chấp nhận thanh toán thẻ.
 
Trước đó, tháng 10/2014, BIDV đã kết hợp với Công ty Du lịch Vietravel ra mắt sản phẩm thẻ MasterCard đồng thương hiệu BIDV Vietravel. Đây là sản phẩm thẻ đồng thương hiệu đầu tiên trên thị trường Đông Dương trong lĩnh vực du lịch. Sản phầm thẻ là sự kết hợp giữa hai thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực ngân hàng tài chính và lĩnh vực du lịch, mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.
 
Khi trở thành chủ thẻ BIDV Vietravel, khách hàng được hưởng toàn bộ tiện ích của sản phẩm thẻ thanh toán từ việc chấp nhận thanh toán toàn cầu tại hàng chục triệu điểm ATM/POS, website có biểu tượng MasterCard đến tiện ích của thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam - Vietravel như: tích điểm, tặng quà khi mua tour du lịch, hưởng ưu đãi giảm giá khi mua tour du lịch... Đồng thời chủ thẻ BIDV Vietravel còn được giảm giá tại hàng trăm điểm ưu đãi vàng trong hệ thống điểm ưu đãi vàng của BIDV, Vietravel.
 
Với sản phẩm này, BIDV là ngân hàng duy nhất được MasterCard trao thưởng là Ngân hàng có sản phẩm thẻ tiện ích đầu tiên trên thị trường Đông Dương trong lĩnh vực du lịch.

Bên cạnh nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ thẻ tốt nhất, BIDV luôn chú trọng phát triển mạng lưới thanh toán thẻ, gia tăng các tiện ích cho chủ thẻ. Đến nay, chủ thẻ BIDV có thể sử dụng thẻ thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi với nhiều tiện ích vượt trội.

Với nỗ lực đó, năm 2014-2015, sản phẩm, dịch vụ thẻ của BIDV đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng, được Tổ chức thẻ MasterCard công nhận với giải thưởng top 3 ngân hàng có số lượng thẻ ghi nợ quốc tế lớn nhất và doanh số chấp nhận thẻ lớn nhất năm 2014-2015 khu vực Đông Dương.

Trước đó, ngày 17/11/2015, tại TP.HCM, BIDV cũng đã vinh dự trở thành Ngân hàng duy nhất hai năm liên tiếp được trao giải thưởng Ngân hàng Điện tử Việt Nam tiêu biểu và Ngân hàng vì cộng đồng 2015.

Với các giải thưởng được các Tổ chức quốc tế công nhận, một lần nữa đã khẳng định uy tín, vị thế của BIDV là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng.

Nguồn: BIDV
Bình luận
vtcnews.vn