Bị yêu cầu dừng xe, nhóm cướp liều lĩnh lao thẳng xe vào công an

Pháp luậtChủ Nhật, 27/08/2017 21:50:00 +07:00

Khi thấy lực lượng công an ra hiệu lệnh dừng xe, nhóm đối tượng đã liều lĩnh tông thẳng vào lực lượng chức năng nhằm tẩu thoát.

 Video: Nhóm cướp lao thẳng xe vào công an để tẩu thoát

Nguồn tin từ Công an huyện Vĩnh Cửu  cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h00 ngày 27/8, tại xã Tân Bình (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, trong lúc lực lượng công an xã Tân Bình đang chốt chặn trên cầu Tân Triều thì nhận được tin báo từ người dân cho biết có một vụ cướp giật xảy ra gần đó. Một nhóm gồm 3 đối tượng đang bỏ chạy theo hướng từ cầu Tân Triều về Bửu Long.

c2

 Xe của đối tượng tông thẳng vào lực lượng chức năng. (Ảnh cắt từ clip)

Lúc này, lực lượng công an nhanh chóng tổ chức chốt chặn tại cầu Tân Triều, khi thấy nhóm đối tượng từ xa đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên, nhóm người này tỏ ra liều lĩnh không chịu dừng xe mà tông thẳng vào lực lượng chốt chặn, làm hư hỏng xe của một chiến sỹ dân quân tự vệ trước khi ngã xuống đường.

Sau khi ngã xuống đường, 2 trong số 3 đối tượng đã quay ngược đầu bỏ chạy, đối tượng còn lại bị lực lượng chức năng và người dân bắt giữ.

Tại trụ sở Công an xã Tân Bình, đối tượng khai tên là Lê Hoàng Long (SN 1983, trú tại quận Thủ Đức, TP.HCM).

Vào chiều 27/8, Long điều khiển xe máy mang BKS 59 - S2 457.39 cùng 2 đối tượng đã tẩu thoát thực hiện hành vị cướp giật.

cuop-2113134 3

 Đối tượng Long bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ. (Ảnh cắt từ clip) 

Khi đến khu vực gần nhà thờ Tân Triều (xã Tân Bình), chúng thấy chị Nguyễn Thị Hiền (ngụ xã Tân Bình) đang cầm trên tay chiếc điện thoại nên ra tay cướp.

Tuy nhiên, chúng bị người dân truy đuổi gắt gao. Nhiều người sau khi bắt được đối tượng đã lao vào đánh, nhưng lực lượng chức năng đã can ngăn kịp thời.

Đến cuối buổi chiều cùng ngày, công an đã bắt được 2 đối tượng còn lại, sau đó đem về trụ sở công an xã Tân Bình để điều tra, làm rõ.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn