Bị trả thù nhầm, thầy giáo bị đánh tử vong

Pháp luậtThứ Sáu, 05/08/2011 11:58:00 +07:00

(VTC News) – Nhậu xong, cả nhóm rủ nhau đi tìm kẻ đã trêu chọc bạn gái của Hải để trả thù, nhưng lại đánh nhầm thầy giáo Cuộc làm thầy tử vong.

(VTC News) – Nhậu xong, cả nhóm rủ nhau đi tìm kẻ đã trêu chọc bạn gái của Hải để trả thù, nhưng lại đánh nhầm thầy giáo Cuộc đến tử vong.

Tối qua (4/8), Công an huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp 7 nghi can gây ra cái chết cho anh Bùi Văn Cuộc (30 tuổi, quê ở xã Phước An, giáo viên Trường THPT Nhơn Phong, huyện An Nhơn), gồm: Nguyễn Ngọc Hải (SN 1990), Nguyễn Kim Hoàng (SN 1993), Nguyễn Ngọc Tân (SN 1994), cùng ở xã Phước An; Phan Xuân Tâm (SN 1991), Hồ Quốc Học (SN 1992), Đào Tấn Phát (SN 1993) và Nguyễn Thanh Nhiên (SN 1994), cùng ở xã Canh Vinh, huyện Vân Canh.

Buổi sáng cùng ngày, dù được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Bình Định tận tình cứu chữa nhưng anh Cuộc đã tử vong do vết thương quá nặng.

Người thân anh Cuộc cho biết, tối 3/8, thầy giáo này cùng anh Lê Dự (46 tuổi, ở cùng xã) từ quán bi-a Yến Nhi (ở xã Phước An) ra về thì bất ngờ bị một nhóm người dùng cây gỗ chặn đánh.

Hai người hoảng sợ bỏ chạy nhưng các đối tượng trên vẫn tiếp tục truy đuổi, dùng gậy gỗ đánh tới tấp vào người khiến anh Dự bị thương nặng và anh Cuộc tử vong.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng trên khai nhận, tối hôm đó, sau chầu nhậu, Hải rủ cả nhóm đi tìm kẻ đã trêu chọc người yêu của mình để trả thù. Nhìn gà hóa cuốc thế nào, bọn chúng lại đánh nhầm anh Cuộc dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng củng cố hồ sơ để xử lý.

Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn