Bí quyết chi tiêu thông minh không phải ai cũng biết

Kinh tếThứ Sáu, 27/03/2015 08:42:00 +07:00

Không phải cứ chờ đến mùa giảm giá mới là mua sắm tiết kiệm nhất và chưa chắc mua được sản phẩm với giá rẻ nhất lại là chi tiêu thông minh nhất.

(VTC News) - Không phải cứ chờ đến mùa giảm giá mới là mua sắm tiết kiệm nhất và chưa chắc mua được sản phẩm với giá rẻ nhất lại là chi tiêu thông minh nhất.  5 bí quyết “dắt túi” sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tranh thủ mua hàng đông thanh lý

Người tiêu dùng thường có thói quen sắm đồ theo kiểu “nước đến chân mới nhảy”. Tuy nhiên, nếu nhìn xa trông rộng thì thời điểm chuyển đổi mùa vụ này là cơ hội vô cùng “hời” để bạn mua một số mặt hàng vốn thuộc về mùa lạnh.

Ví dụ, máy sấy quần áo sử dụng hết công suất trong thời tiết ẩm ướt hiện tại nhưng đến tháng 7 mưa rào vẫn cần đến thì bạn có thể khó lòng tìm được sản phẩm giá rẻ giảm giá từ 30 – 50% và đa dạng mẫu mã như tầm này.


Đón hè sớm với những mặt hàng hot

Với những nhà bán lẻ điện máy lớn, thời điểm này họ không chỉ giảm giá mạnh hàng mùa đông mà còn rục rịch chuẩn bị cho đợt cao điểm mùa nóng. Nhưng nếu để ý chút, bạn sẽ thấy mọi năm các mặt hàng hè như điều hòa, quạt máy hay tủ lạnh thường cháy hàng và nhất là vào những đợt nắng nóng cao điểm khách hàng thường mất thời gian chờ đợi nhân viên các siêu thị điện máy lắp đặt.

Do đó, bạn có thể “đón đầu sức nóng” mua trước điều hòa hay quạt máy để tránh tình trạng này.

Khách hàng đã đến tìm hiểu mua điều hòa tại siêu thị điện máy khi thời tiết vẫn còn chưa nóng 
 

Giám đốc marketing của một siêu thị điện máy lớn ở Hà Nội, cho biết “Chúng tôi vẫn luôn khuyến khích khách hàng mua sản phẩm thiết yếu cho mùa hè như điều hòa sớm vào thời điểm này.

Năm nay với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Pico đã bổ sung kho hàng điện lạnh tăng hơn so với năm ngoái và sử dụng công nghệ lắp đặt mới nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm được vận chuyển, lắp đặt ngay trong vòng 6 tiếng và đặc biệt đảm bảo thẩm mỹ cho căn nhà”.


Quyết định mua đúng thời điểm


Đầu quý 2 thường là thời điểm các hãng điện tử như Sony, LG hay Samsung cùng nhau cho ra mắt các sản phẩm tivi model mới năm 2015. Đây là thời điểm hoàn hảo để “vợt” những model cuối cùng của năm 2014 vốn có tính năng không khác nhiều nhưng mức giá lại mềm hơn rất nhiều so với sản phẩm mới ra mắt.
Các model Tivi sản xuất trước năm 2015 giảm giá rất nhiều 
 

Tham gia trả góp lãi suất 0%

Với mong muốn giúp khách hàng sở hữu món hàng ngay khi cần mà vẫn đảm bảo cân đối chi tiêu hợp lý, hệ thống siêu thị điện máy Pico hợp tác với các ngân hàng triển khai chương trình trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng tới 12 tháng.
Hệ thống siêu thị điện máy Pico hiện đang khuyến mãi hấp dẫn cho tất cả các sản phẩm tivi, âm thanh, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động, laptop đồ gia dụng, xe đạp điện… giảm giá tới 50% kèm quà tặng giá trị.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí đi lại khi đến Pico mua sắm với mã khuyến mãi DIENMAYPICO khi sử dụng ứng dụng gọi xe Uber. Chi tiết truy cập www.pico.vn hoặc hotline bán hàng 1900.6619.

Nguồn: Pico
Bình luận
vtcnews.vn