Bi hài chiếc áo đấu giá của Quế Ngọc Hải

Thể thaoThứ Ba, 22/12/2015 07:00:00 +07:00

Chiếc áo đội tuyển của Quế Ngọc Hải được Hội CĐV SLNA giúp bán đấu giá để lấy tiền trang trải viện phí cho Anh Khoa đã gặp sự cố.

(VTC News) – Chiếc áo đội tuyển của Quế Ngọc Hải được Hội CĐV SLNA giúp bán đấu giá để lấy tiền trang trải viện phí cho Anh Khoa đã gặp sự cố.

Nhằm chung tay hỗ trợ Quế Ngọc Hải trong việc chi trả chi phí điều trị cho tiền vệ Anh Khoa, sau tình huống phạm lỗi của trung vệ SLNA dẫn đến chấn thương nặng phải phẫu thuật của cầu thủ SHB Đà Nẵng, hội CĐV SLNA đã thành lập quỹ “Hỗ trợ cầu thủ Anh Khoa”.
 
Theo đó, hội CĐV SLNA ngoài việc quyên góp tiền ủng hộ từ các fan hâm mộ đội bóng dòng Lam nói chung và Quế Ngọc Hải nói riêng, còn thực hiện cả việc bán đấu giá chiếc áo đội tuyển số 15 của Quế Ngọc Hải. Chiếc áo được bán đấu giá trên toàn quốc và 100% số tiền sẽ được dùng để điều trị cho Anh Khoa.
 Chiếc tuyển thủ số 15 của Quế Ngọc Hải được bán đấu giá (Ảnh: Quang Minh)
Không lâu sau khi rao bán (từ 21/9 đến 10/10/2015) với mức giá khởi điểm 1 triệu đồng. Chiếc áo tuyển thủ của Quế Ngọc Hải đã được một người hâm mộ nhận mua với giá 50 triệu đồng. Đây cũng là mức giá cao nhất và được chốt bán. 

Thế nhưng sau đó, chiếc áo của Quế Ngọc Hải vẫn không thể chuyển đi vì người mua đã từ chối giao dịch.

“Đó chỉ là giao dịch ảo và chúng tôi không thể chuyển áo tới người nhận mua và ngược lại, người nhận mua cũng không chuyển khoản số tiền 50 triệu tới quỹ hỗ trợ của chúng tôi.” – Anh Trương Thanh Tùng, phó chủ tịch Hội CĐV SLNA, người phụ trách việc bán đấu giá áo của Quế Ngọc Hải cho biết.

Sau giao dịch bất thành kể trên, chiếc áo của Quế Ngọc Hải tiếp tục được một CĐV SLNA đang làm việc ở Đài Loan nhận mua với giá 37 triệu. Tuy nhiên, CĐV này lại đưa ra yêu cầu số tiền bán áo được chia làm 2 với 1 nửa ủng hộ quỹ “Hỗ trợ cầu thủ Anh Khoa”, một nửa ủng hộ những người Việt gặp khó khăn ở Đài Loan.

“Sau khi tham khảo ý kiến của Quế Ngọc Hải, chúng tôi đã đồng ý với đề nghị của CĐV ở Đài Loan. Thế nhưng, trước những khó khăn mà gia đình Quế Ngọc Hải đang gặp sau khi phải chi trả một khoảng tiền lớn (834 triệu) để chữa trị cho Anh Khoa, cùng với việc bán áo có những lùm xùm, chúng tôi quyết định bán đấu giá lại từ đầu chiếc áo của Quế Ngọc Hải.”- Anh Trương Thanh Tùng cho biết.

Như vậy, chiếc áo tuyển thủ của Quế Ngọc Hải sẽ được bán đấu giá lại từ đầu trong thời gian tới đây. Và mức giá khởi điểm của nó vẫn là 1 triệu đồng. Có điều, thời điểm này, để nó thực sự có giá như Hội CĐV SLNA mong muốn là rất khó.


Q.M
Bình luận
vtcnews.vn