Bị giả mạo quá nhiều, Công Phượng đóng facebook vô thời hạn

Thể thaoThứ Sáu, 19/09/2014 12:16:00 +07:00

Đội trưởng của U19 Việt Nam phải chịu rất nhiều phiền toái từ những Facebook giả mạo nên anh quyết định khóa trang cá nhân của mình.

Đội trưởng của U19 Việt Nam phải chịu rất nhiều phiền toái từ những Facebook giả mạo nên anh quyết định khóa trang cá nhân của mình.

Những ngày U19 Việt Nam tham dự giải U22 Đông Nam Á tại Brunei hồi đầu tháng 8 cũng là lúc Nguyễn Công Phượng chính thức được HLV Graechen trao chiếc băng đội trưởng. Lĩnh trọng trách to lớn cùng với sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà, tiền đạo mang áo số 10 quyết định khóa Facebook để có thể tập trung cao độ trước mỗi trận đấu.

Ngay sau khi kết thúc giải U22 Đông Nam Á với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, Công Phượng cùng các đồng đội có mặt tại Hà Nội thi đấu giải U19 Đông Nam Á - Cup NutiFood. Với màn độc diễn trước 5 hậu vệ đối phương rồi sau đó dứt điểm hiểm hóc ghi bàn thắng duy nhất giúp U19 Việt Nam vượt qua U19 Australia với tỷ số 1-0, Công Phượng lại nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên sự chú ý này có 2 mặt, giới truyền thông quá soi mói đến chuyện đời tư của Công Phượng trong khi em chỉ chụp hình lưu niệm cùng fan nữ. Còn người hâm mộ thì đua nhau lập Facebook giả mạo với tên Nguyễn Công Phượng, thậm chí họ còn để những thông tin về học vấn, quê quán giống tiền đạo đội trưởng của U19 Việt Nam.
Khi tìm kiếm trên Facebook, hàng loạt trang cá nhân giả mạo Nguyễn Công Phượng xuất hiện. 
Để tránh sự phiền phức cũng như hiểu nhầm của giới truyền thông, Công Phượng đã quyết định khóa hoàn toàn Facebook của mình. Cầu thủ gốc Nghệ An chuyển sang dùng một số mạng xã hội khác kín đáo hơn để tránh gây sự chú ý.
Công Phượng sử dụng một trang cá nhân kín đáo và các phần mềm nhắn tin như Zalo... để liên lạc với người thân, bạn bè.  
Còn nhớ một chia sẻ của Công Phượng trên Facebook chính thức: "Xin đừng so sánh tôi với Messi hay bất kỳ ai khác, hãy gọi tôi là Công Phượng thôi!".

Theo Zing.vn
Bình luận
vtcnews.vn