Bị ép uống thuốc diệt cỏ, nữ sinh tử vong

Sức khỏeThứ Bảy, 29/03/2014 09:09:00 +07:00

Lợi dụng gia đình không có ai ở nhà, cháu H đã bị kẻ hung ác xông vào nhà chém và đổ thuốc diệt cỏ vào miệng.

Lợi dụng gia đình không có ai ở nhà, cháu H đã bị kẻ hung ác xông vào nhà chém và đổ thuốc diệt cỏ vào miện, dù đã được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng cháu H đã tử vong.


Chiều qua,khoảng 16h, ngày 28/3, tại phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ việc khiến dư luận bức xúc. Nạn nhân là cháu Phạm Thúy H, (SN 1997), trú tại Lệ Tảo 3, phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP. Hải Phòng. Hiện, Cháu H. là học sinh lớp 11, trường Trung cấp Bách khoa Hải Phòng.

uống trừ sâu
 
Theo cháu Phạm Văn H. (SN 2007), em trai cháu H cho biết, khoảng thời gian trên, cháu đi học về đến nhà thì thấy chị gái mình nằm đắp chăn, mặt be bét máu. Thấy vậy, sợ quá cháu vội chạy đi tìm bố về và gia đình đưa H. đi cấp cứu tại bệnh viện Việt – Tiệp Hải Phòng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, đồng thời thu giữ tang vật gây án là con dao và một chai thuốc diệt cỏ. Một số người dân cho biết, trước khi vào nhà cháu H hai đối tượng đã dừng xe lại gọi điện cho ai đó và hỏi đường vào nhà cháu H.


Theo bố của cháu H thì khi cháu H tỉnh và kể lại thì có hai người vào nhà đe dọa và hỏi tiền cháu H. Khi H trả lời không có tiền thì hai đối tượng đó đã đổ thuốc diệt cỏ vào miệng rồi dùng dao bầu trong tủ của nhà cháu để chém.

“Hai đối tượng đã dùng dao chém cháu rất nhiều vì con dao bầu của gia đình đã cùn. Còn gia đình tôi không hề mâu thuẫn hay nợ nần gì ai mà người ta lại làm như thế”, bố cháu H cho biết.

Tuy nhiên, khoảng 5h sáng nay, ngày 29/3, cháu H đã tử vong do vết thương quá nặng. Hiện gia đình cháu H. đã đưa thi thể cháu về nhà để an táng.

Vụ việc đang được cơ quan công an Hải Phòng điều tra làm rõ. 

» Nữ sinh bị đâm ở Xã Đàn nguy cơ tử vong
» Bị ngáo đá, nữ sinh trường Y vật vã kêu bị xâm hại
» Cô gái mắc bệnh vô cùng lạ kỳ
» Nữ sinh khóc ra đá, bác sỹ 'bó tay'


Theo ĐSPL
Bình luận
vtcnews.vn