Bị đánh chết vì chê nước mía đắt

Thời sựChủ Nhật, 29/05/2016 08:21:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ vì chê nước mía quá mắc mà anh Luân bị chủ quán kêu người đánh tử vong.

(VTC News) – Chỉ vì chê nước mía quá mắc mà anh Luân bị chủ quán kêu người đánh tử vong.

Ngày 28/5, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng đã tiến hành xét xử phúc thẩm đối với ba đối tượng Nguyễn Thành Trường (SN 1983, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, Đà Nẵng), Phan Minh Tuấn (SN 1990, trú phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê), Ngô Hà Công Lý (SN 1993, phường An Khê, quận Thanh Khê) vì hành vi giết người.

anh

Các bị cáo tại phiên tòa . 

Theo cáo trạng, khoảng 20h ngày 17/8/2014, anh Phan Thành Luân (SN 1995, trú xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) cùng nhóm bạn đến uống nước mía trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) do Nguyễn Thành Trường và Phan Thị Kim Phượng (SN 1982, sống cùng Trường) làm chủ.

Khi tính tiền ra về, nhóm của anh Luân đã xảy ra mâu thuẫn với chủ quán vì cho rằng giá 8.000 đồng/ly nước mía là không hợp lý. Sau một hồi cải vã, nhóm của anh Luân chấp nhận trả tiền rồi ra về.

Tuy nhiên, bực tức vì cho rằng nhóm của Luân “hỗn láo”, Trường đã gọi điện thoại cho Tuấn (là em của Phượng) để nhờ Tuấn đến “xử” nhóm của Luân.

Sau đó, Tuấn rủ thêm Lý (anh vợ của Tuấn,) đi cùng.Khi 3 đối tượng này dùng xe máy đuổi theo nhóm của anh Luân, đến gần cầu trên kênh Phú Lộc, nhóm của Trường đã dùng xe máy tông, dùng tay, chân, mũ bảo hiểm lao vào đánh Luân khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Trường bị triệu tập về cơ quan công an để lấy lời khai. Sến sáng ngày 18/8/2014, Tuấn và Lý cũng đã đến công an quận Thanh Khê đầu thú.Kết thúc phiên tòa ngày 28/5, Trường bị kết án 18 năm tù, Tuấn nhận 17 năm 6 tháng tù, và Lý là 17 năm 6 tháng tù về tội danh giết người.

Video: Táo tợn con nghiện giết người, cướp xe ôm giữa ban ngày

Bình luận
vtcnews.vn