Bị chồng phát hiện có con riêng, vợ vô ý giết chết con ruột

Pháp luậtThứ Hai, 25/09/2017 17:55:00 +07:00

Lúc ôm con nằm ngửa trên người, tay của P. có đeo nhiều vòng kim loại tiếp xúc mạnh dẫn đến bé tử vong.

Sáng 25/9, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án Vô ý làm chết người đối với bị cáo H.T.K.P. (38 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM). Nạn nhân của vụ án là bé N.M.N. (3 tuổi), con ruột của P.

Sat hai con khi bi chong phat hien con cua nguoi khac hinh anh 1

Bị cáo P. tại phiên xử. (Ảnh: Phạm Dũng)

Theo cáo trạng, anh N.M.B. và chị P. kết hôn vào năm 2000, sinh được 2 con. Tuy nhiên, khi thấy bé N. (3 tuổi) càng lớn càng không giống mình, anh B. đưa bé đến bệnh viện Truyền máu và Huyết học TP.HCM xét nghiệm ADN.

Kết quả cho thấy anh không phải cha đẻ của bé N.

Tối 9/2/2016, anh B. hỏi sự việc nhưng P. né tránh. Tức giận, anh B. đánh vợ rồi đóng cửa phòng lại không cho P. ra ngoài. Đến nửa đêm, anh B. mở cửa phòng cho P. xuống tầng trệt ngủ.

Lo lắng sau này chồng mình sẽ đối xử không tốt với bé N. nên trong đêm đó, P. đã tìm cách tự tử nhiều lần nhưng đều được phát hiện, ngăn cản.

Lúc ôm con nằm ngửa trên người, tay của P. có đeo nhiều vòng kim loại tiếp xúc mạnh vào dẫn đến bé tử vong. Sau đó, P. tự tử, lấy kéo cắt đứt cổ tay, tỉ lệ thương tật là 23%. 

Video: Mẹ đẻ bị tình nghi dìm chết con trai 1 tháng tuổi trong chậu nước

Sáng 10/2/2016, anh B. kêu vợ dậy ăn sáng thì thấy trên cổ tay vợ có vết cắt đầy máu và N. đã tử vong. Anh B. đưa vợ đi cấp cứu rồi đến công an trình báo vụ việc.

Ngày 18/2/2016, P. bị khởi tố tội Giết người. Đến ngày 3/1/2017, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thay đổi tội danh thành Vô ý làm chết người.

Tại phiên xử, P. thừa nhận trong thời gian buôn bán vải tại chợ Tân Bình (TP.HCM), P. ngoại tình với người đàn ông bán vải cùng trong chợ và bé N. chính là con của người này.

Sau quá trình xét hỏi, do còn nhiều vấn đề cần làm rõ nên HĐXX đã tuyên trả hồ sơ để điều tra lại những tình tiết quan trọng.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn