Bị cấm xuất hiện, ai sẽ thay Kỳ Duyên trao vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/08/2016 15:18:00 +07:00

Ngày 5/8, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 ra quyết định, ngừng sử dụng hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên và không mời cô đồng hành cùng vòng chung kết cũng như đêm trao giải vào ngày 28/8.

Quyết định này đồng nghĩa với việc, Hoa hậu Kỳ Duyên không được mời tới đêm chung kết để thực hiện trọng trách trao vương miện cho người kế nhiệm. Thay vào đó, Trưởng ban tổ chức cuộc thi - nhà báo Lê Xuân Sơn sẽ thực hiện việc này.

Trước nhiều ý kiến thắc mắc về việc Hoa hậu tiền nhiệm không trao vương miện cho người kế vị, nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết, trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không có quy chế nào quy định việc này. Việc làm này mới thành thông lệ trong một vài năm trở lại đây.

Nên việc nhà báo Lê Xuân Sơn sẽ trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2016 không có gì là bất thường.

ky duyen

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trao vương miện cho Kỳ Duyên trong cuộc thi năm 2014.

Vào giữa tháng 7, khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bước vào vòng chung khảo cuộc thi phía Bắc, trên mạng đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hồn nhiên hút thuốc lá nơi công cộng.

Tiếp đến, hình ảnh ảnh cô xay xỉn trong một quán bar cũng bị rò rỉ. Ngoài ra, còn có nhiều tin đồn về những hành động không đẹp của cô gái gốc Nam Định.

001

 Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã phải thành lập một Hội đồng để đánh giá sự việc. Ngày 5/8, Hội đồng này đưa ra quyết định ghi rõ: "Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng và tụ tập bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là hành vi không tương xứng danh vị Hoa hậu Việt Nam. Ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam”.

Còn về những tin đồn khác, cho tới thời điểm ra quyết định, Hội đồng chưa đủ cơ sở để kết luận, do đó, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn được giữ vương miện. Hội đồng chỉ khiển trách, yêu cầu Kỳ Duyên chấn chỉnh hành vi, lối sống, cải thiện hình ảnh trước công chúng.

Đồng thời, Hồi đồng đề nghị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không đề Kỳ Duyên đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.

Clip Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng:

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn