Beyonce muốn trở thành nhà sản xuất game

Thế giới gameThứ Hai, 14/06/2010 09:57:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi đã thử sức ở các lĩnh vực như thiết kế thời trang, đóng phim… cô ca sỹ da màu Beyonce đã bày tỏ ý định muốn sản xuất game.

(VTC News) - Sau khi đã thử sức ở các lĩnh vực như thiết kế thời trang, đóng phim… cô ca sỹ da màu Beyonce đã bày tỏ ý định muốn sản xuất game.

Beyonce đã từng nhiều lần tiết lộ rằng chơi game là một thú vui của cô. Và cựu thành viên của nhóm Destiny’s Child đặc biệt yêu thích trò chơi Wii-Fit trên hệ máy Nintendo Wii.

Beyonce muốn tham gia làm game 

Theo cô thì trò chơi này rất tuyệt vời ở chỗ nó giúp mọi vừa vận động vừa xả stress. Tuy nhiên nếu kết hợp những động tác vũ đạo như cô vẫn làm trong khi trình diễn  vào trong game thì sẽ còn thú vị hơn rất nhiều so với những động tác thể dục đơn thuần.

Và với ý định muốn cho ra mắt một game của Beyonce thì đây có thể sẽ là một trò chơi vận động có kết hợp những động tác trình diễn và vũ đạo đẹp mắt.

Trò chơi này liệu có giống như Wii Fit? 
Cách đây chưa lâu, vào đầu năm 2010, Beyonce từng tham gia quảng bá cho một trò chơi âm nhạc có nội dung về chính bản thân mình trên hệ máy cầm tay Nintendo DS. Trong mắt nhiều người, cô cũng là một game thủ thực thụ   Nữ ca sỹ từng nói rằng rằng nhân vật thần tượng của cô là chàng thợ sửa ông nước huyền thoại Mario. Khi còn nhỏ, cô đã khá nhiều lần trốn bố mẹ để chơi Mario trên hệ máy NES vào lúc nửa đêm.

Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn