Benitez "van xin", Del Bosque vẫn quyết gọi Torres

Thể thaoThứ Bảy, 27/02/2010 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Bỏ qua lời “cầu xin” của ông bạn cũ Benitez, HLV Del Bosque vẫn quyết định triệu tập tiền đạo Fernando Torres vào ĐTQG TBN đá giao hữu với Pháp.

(VTC News) - Bỏ qua lời “cầu xin” của ông bạn cũ Rafael Benitez, HLV Vicente Del Bosque vẫn quyết định triệu tập tiền đạo Fernando Torres vào ĐTQG Tây Ban Nha tham dự trận đấu giao hữu với Pháp trên SVĐ Stade de France vào ngày 3/3 tới.

Do Torres vừa trở lại thi đấu sau 6 tuần dưỡng thương nên HLV Benitez không muốn anh rời Liverpool để khoác áo ĐTQG ở một trận cầu giao hữu, thường bị các HLV trưởng CLB coi là vô thưởng vô phạt. Tuy nhiên, Del Bosque cũng có cái lý của ông khi triệu tập Torres, bởi Tây Ban Nha cần nhiều hảo thủ chất lượng cao để đối chói lại với hàng thủ rắn mặt của ĐT Pháp. Hơn nữa, đây còn là cơ hội để “ngài râu kẽm” thử nghiệm đội hình cho chiến dịch World Cup 2010 sắp tới.

Bỏ qua lời "cầu xin" của Benitez, Del Bosque vẫn triệu tập Torres.

“ĐT Pháp rất mạnh và là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup. Vì thế để đánh bại được họ không phải là chuyện dễ dàng, dù chúng tôi đang có phong độ thi đấu khá tốt. Bạn nên biết rằng mỗi trận đấu thường là một câu chuyện khác nhau”, Del Bosque nói.

Ở lần triệu tập đội hình lần này, cựu HLV trưởng của Real tiếp tục tạo điều kiện cho Jesus Navas và Alvaro Negredo khoác áo ĐTQG. Đây là phần thưởng xứng đáng cho bộ đôi cầu thủ đang thi đấu cho Sevilla.

Navas thi đấu ngày càng hay ở vị trí tiền vệ cánh. Trong khi đó, Negredo đang là nhân tố không thể thiếu trên hàng công của Rojiblancos. Tại lượt đi vòng đấu knock-out Champions League, Negredo đã mang về lợi thế lớn cho Sevilla khi giúp đội nhà có trận hòa 1-1 trên sân của CSKA Moscow.

Trận cầu giao hữu giữa Pháp và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày 3/3 trên sân Stade de France, thủ đô Paris. Dự kiến, các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ gặp nhau vào hôm thứ Hai tới ở Madrid trước khi bay sang Pháp thi đấu.

Danh sách triệu tập
Thủ môn: Casillas, Reina, Diego López.
Hậu vệ: Sergio Ramos, Piqué, Puyol, Marchena, Albiol, Capdevilla, Arbeloa.
Tiền vệ: Senna, Xabi Alonso, Busquets, Xavi, Cesc, Iniesta.
Tiền đạo: Mata, Silva, Navas, Villa, Torres, Güiza, Negredo.

Song Mai (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn