Bệnh viện thẩm mỹ ASEAN bị tố hội thảo 'chui': Do sơ suất của bộ phận truyền thông?

Sức khỏeThứ Sáu, 16/12/2016 11:43:00 +07:00

Lãnh đạo Bệnh viện cho biết, lỗi là do bộ phận truyền thông chưa có kinh nghiệm và đã có văn bản gửi Sở Y tế Hà Nội để giải trình về sự việc này.

Liên quan thông tin Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ ASEAN (Hà Nội) tổ chức một hội thảo mang tên “Bí ẩn nhan sắc từ ngôi sao" vào ngày 11/12 nhưng chưa được cấp giấy phép tổ chức, PV báo điện tử VTC News đã có buổi làm việc với lãnh đạo Bệnh viện này.

Trao đổi với PV vào sáng 15/12, bác sĩ Lâm Hùng, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ ASEAN cho biết, thực chất hôm đó, Bệnh viện có buổi giao lưu với đối tác Hàn Quốc, chứ không phải hội thảo.

“Do nhu cầu khách hàng của nước mình đi thẩm mỹ bên nước ngoài nhiều nên Bệnh viện sẽ có chương trình kết hợp với bác sĩ nước ngoài để tạo điều kiện cho khách được hưởng dịch vụ như ở nước ngoài mà không phải đi xa.

Bệnh viện giao lưu với nhiều đối tác, chứ không phải chỉ có một đối tác. Hôm đó, chúng tôi có buổi giao lưu với bên Hàn Quốc, chứ không phải hội thảo”, bác sĩ Lâm Hùng cho biết.

15555762_1114850918627970_907148553_n

Bệnh viện thẩm mỹ ASEAN - nơi bị tố tổ chức hội thảo "chui".

Theo bác sĩ Lâm Hùng, lỗi là phía truyền thông của Bệnh viện đã đánh tờ băng rôn cũng như giấy mời là chữ “hội thảo” vì không có kinh nghiệm.

“Khi Bệnh viện mà hội thảo thì phải xin phép Sở Y tế, chứ việc này nó nằm ngoài mục đích giao lưu của ban lãnh đạo. Phía bệnh viện cũng đã nhận lỗi và đã gửi văn bản lên Sở Y tế Hà Nội nói rõ mục đích là giao lưu. Chúng tôi có lỗi thì phải nhận lỗi và đã họp nội bộ để rút kinh nghiệm”, bác sĩ Lâm Hùng cho biết thêm.

anh-dai-dien-1481545501

Những tờ quảng bá "hội thảo"  mang tên “Bí ẩn nhan sắc từ ngôi sao"  được dán nhiều nơi.

Trước đó, Bệnh viện thẩm mỹ ASEAN bị tố hội thảo "chui" vào ngày 11/12. Tại buổi hội thảo có sự góp mặt và tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia, bác sĩ người Hàn Quốc đang công tác tại bệnh viện Banobagi như: Bác sỹ Lee Huyn Taek - Viện trưởng Banobagi Hàn Quốc, Bác sỹ Oh Chang Hyun, Bác sỹ Park Jong Lim, Bác sỹ Park Sun Jae..., Chuyên gia phân tích cơ thể và xu thế thẩm mỹ: Bác sỹ Lee Suk Hyun, Park Shin Ki.

Tại tầng 9 của bệnh viện, chuyên gia người Hàn Quốc Lee Huyn Taek giới thiệu về bệnh viện thẩm mỹ Banobagi và tư vấn về thẩm mỹ làm đẹp cho các chị em có mặt tại hội thảo. Đến cuối buổi hội thảo, khách tham dự được đặt câu hỏi cho Bác sĩ Lee Huyn Taek - Viện trưởng Banobagi Hàn Quốc để nhận được sự tư vấn trực tiếp.

Khi kết thúc buổi hội thảo, những khách hàng có nhu cầu “làm đẹp” bởi tay nghề của Bác sĩ Lee Huyn Taek sẽ được gặp riêng tư vấn.

                                Bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường lĩnh 19 năm tù

 

Ngọc An
Bình luận
vtcnews.vn