Bênh bố vợ, chàng rể bị đâm thấu tim

Pháp luậtThứ Bảy, 25/12/2010 08:56:00 +07:00

(VTC News) – Thấy bố vợ bị nhắc nhở do mở nhạc to, vì muốn bênh vực bố, anh Thiện rủ bạn đến can thiệp thì bị Tuấn và Công đâm thấu tim, tử vong ngay đó.

(VTC News) – Thấy bố vợ bị nhắc nhở do mở nhạc to, vì muốn bênh vực bố, anh Thiện rủ bạn đến can thiệp thì bị Tuấn và Công đâm thấu tim, tử vong ngay đó.

Ngày 24/12, tin từ Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt khẩn cấp hai đối tượng Đoàn Thanh Tuấn (SN 1976, ngụ tại quận Thủ Đức), Bùi Thành Công (SN 1985) để điều tra về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án từ CQĐT, đêm 21/12 nhà bố vợ của anh Huỳnh Quang Thiện (SN 1971, ngụ ở phường Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức) tổ chức ăn nhậu, hát karaoke gây ồn ào cho cả khu phố, bà Phạm Thị Cúc (SN 1954, ngụ ở Thủ Đức) là tổ trưởng tổ dân phố đã qua nhắc nhở.

Thấy bố vợ mình nhắc nhở, Thiện cùng với bạn của mình là Trần Chánh Tâm qua nhà bà Cúc, “nói chuyện phải quấy” với bà Cúc và chồng bà này. Khi biết tin bà Cúc và chồng bà có nguy cơ bị uy hiếp, người thân bà Cúc đã gọi điện cho Bùi Thành Công (con rể bà Cúc) biết sự việc.

Trên đường về nhà, Công cùng với Đoàn Thanh Tuấn thủ sẵn trong người con dao tự chế rồi lao vào hỗn chiến với nhóm bên kia. Trong lúc ẩu đả, Tuấn đã rút dao đâm xối xả vào người Trần Chánh Tâm. Thấy vậy, Thiện lao vào can cũng bị Tuấn đâm thấu tim. Cả 2 nạn nhân này đã được chuyển đến cấp cứu tại BV Gia Định ngay lập tức, nhưng cả 2 đều đã tử vong trước khi đến BV.

Sau khi gây án, Tuấn còn vứt bỏ con dao rồi cùng với Công đi nhậu như chưa từng xảy ra việc gì.

Qua quá trình đấu tranh khai thác, kết hợp cùng với các chứng cứ, tang vật thu thập được, tại CQĐT, 2 đối tượng Tuấn và Công đã phải thừa nhận hành vi dùng dao đâm Thiện và Tâm của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý.

N.Ngà

Bình luận
vtcnews.vn