Beckham thành khách VIP trong ngày đoàn tụ MU

Thể thaoThứ Tư, 10/03/2010 10:15:00 +07:00

(VTC News) - Trong lần đầu tiên trở về Old Trafford với tư thế là kẻ đối đầu, Beckham đã được các fan MU đón tiếp nồng hậu, từ sân bay tới sân tập.

(VTC News) - Vào lúc 2h45 sáng mai, MU sẽ tiếp Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với ưu thế từ thắng lợi 3-2 ngay tại San Siro cách đây 3 tuần. Ngoài tính chất quan trọng của trận đấu thì một nhân vật cũng rất được NHM và các CĐV của MU chú ý, đó chính là David Beckham, người đã rất nhiều năm gắn bó với sân Old Trafford nhưng buộc phải ra đi vào năm 2003 sau những bất đồng với HLV Ferguson.


Đây là lần đầu tiên Becks trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” trong vai trò của là “kẻ địch” của MU, vì thế chắc hẳn sẽ có rất nhiều cảm xúc trong lòng số 7 huyền thoại ngày nào trong ngày về, dù anh luôn tuyên bố sẽ thi đấu hết sức để giúp Milan đi tiếp.

Còn riêng với các fan của Quỷ Đỏ, dù Becks đến Old Trafford trong tư thế của kẻ đối đầu nhưng không hề có bất cứ thái độ thù địch nào với anh. Trong lòng các CĐV của MU, Beckham vẫn là một huyền thoại và luôn được yêu mến.

Sau đây là một số hình ảnh tại sân bay thành phố Manchester ngày hôm qua, các fan của MU đã thể hiện sự yêu quý của mình với Becks ngay khi anh vừa đặt chân xuống nước Anh.

Becks ký tặng người hâm mộ.

Trả lời phỏng vấn của báo chí.
Anh là cầu thủ được chú ý nhất bên phía Milan.
Lâu lắm rồi Becks mới được tập luyện trên thảm cỏ sân Old Trafford.

Thanh Vân
Bình luận