Bé trai bị buộc chun vào bộ phận sinh dục: Bảo mẫu xin nghỉ việc vì quá mệt mỏi

Thời sựThứ Tư, 05/04/2017 22:01:00 +07:00

Chủ nhiệm cơ sở mầm non tư thục Minh Ngọc cho biết, cô bảo mẫu khẳng định không buộc dây chun vào bộ phận sinh dục của cháu T.A và đã viết đơn xin tạm nghỉ do quá mệt mỏi.

Bà Hoàng Thị Mỹ Hiền -  Chủ nhiệm cơ sở mầm non tư thục Minh Ngọc cho hay, việc gia đình anh Lưu Văn Ngoan (phường Tân Phú, Quận 9) tố cáo cô Thủy (bảo mẫu cơ sở mầm non tư thục Minh Ngọc) buộc dây chun vào bộ phận sinh dục của cháu Lưu Dương T.A (SN 2012, con trai anh Ngoan) là có thật.

Tuy nhiên, bà không dám chắc chuyện đó có xảy ra trong trường học của bà hay không.

01

 Cơ sở mầm non tư thục Minh Ngọc (đường Nam Cao, phường Tân Phú, Quận 9) là nơi bị nghi ngờ xảy ra sự việc bảo mẫu cột chun vào bộ phận sinh dục cháu T.A.

“Đúng là có chuyện như thế, nhưng không biết là nó xảy ra ở đâu. Tuy nhiên, vì liên quan đến học sinh và bảo mẫu của chúng tôi nên trường cũng đã chủ động xuống hỏi thăm gia đình”, bà Hiền cho biết thêm.

Sau khi nhận được kiến nghị của anh Ngoan, bà Hiền liên lạc với cô Thủy và yêu cầu cô giải trình, nhưng cô Thủy một mực khẳng định mình không hề biết về sự việc cho đến khi nghe tin. Vì không chịu được áp lực từ dư luận, cô Thủy đã chủ động viết đơn xin nghỉ sau đó vài ngày.

Bà Hiền cho biết, sự việc xảy ra khiến tinh thần cô Thủy bị chấn động, mệt mỏi vì hoảng loạn. “Nhìn cô mệt mỏi cũng tội, chưa biết có đúng là cô làm hay không nhưng người ta cứ quy chụp như thế thì tinh thần đâu mà làm việc tiếp. Chúng tôi đồng ý cho cô tạm nghỉ nhưng cô vẫn phải có mặt khi cơ quan công an yêu cầu”, bà Hiền nói.

Trước đó, vào ngày 8/3, anh Ngoan đến đón cháu T.A (SN 2012) như mọi ngày, khi về đến nhà cháu liên tục nói với ông nội bị đau ở bộ phận sinh dục. Anh Ngoan kiểm tra thì phát hiện bộ phận sinh dục của con bị buộc chặt bằng dây chun, có dấu hiệu bầm tím giống như bị hoại tử. Anh và gia đình vội đưa cháu T.A đến Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo để khám.

Tại đây, các bác sĩ cho biết, chỉ cần đem lên chậm 1 tiếng thì bộ phận sinh dục của cháu T.A sẽ bị hoại tử. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng không dám khẳng định là có ảnh hưởng gì về sau hay không.

01

 Bộ phận sinh dục của T.A tím tái do bị cột chặt bằng dây chun.

Gặng hỏi con, anh Ngoan được cháu bé kể chính cô bảo mẫu tên Thủy đã cột dây chun vào bộ phận sinh dục vì không chịu ngủ trưa. Quá bức xúc, vợ chồng anh Ngoan đưa cháu đi trình báo với Công an phường Tân Phú. Sau đó, cô Thủy đã gọi điện và phủ nhận việc cột dây chun vào bộ phận sinh dục của T.A.

Cơ sở mầm non tư thục Minh Ngọc khi nghe tin cũng xuống thăm hỏi gia đình và phối hợp với cơ quan công an để tìm ra chân tướng sự việc.

Được biết, cơ sở này có camera nhưng chỉ quay phía ngoài sân, không có camera trong lớp học nên hiện không thể xác định được cô Thủy có hành động bạo lực đối với T.A hay không.

“Chưa có kết luận từ công an nhưng nhiều tờ báo vẫn viết với hàm ý buộc tội cho cô Thủy và cơ sở khiến chúng tôi rất bức xúc. Chúng tôi sẽ hợp tác với cơ quan công an để điều tra, tuyệt đối không bao che nếu cô Thủy sai”, bà Hiền chia sẻ.

Cũng theo bà, từ trước đến nay cô Thủy được biết đến là người hiền lành, vui vẻ với nhiều năm kinh nghiệm trông trẻ, được phụ huynh yêu quý và tin tưởng. Sau sự việc, cháu T.A cũng không còn theo học tại trường nữa.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 9 đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ, muộn nhất là đến ngày 19/4 sẽ có kết quả.

Video: Bảo mẫu túm tóc, vật ngửa, ép trẻ ăn gây phẫn nộ

Nhật Linh - Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn