Bé trai 3 tuổi hét toáng, kẻ nghi bắt cóc trẻ em lên xe bỏ trốn

Thời sựThứ Bảy, 14/01/2017 07:50:00 +07:00

Nghe thấy tiếng hét thất thanh của cháu Đại, chị Phương chạy ra thì hai đối tượng nữ đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Ngày 14/1, ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó trưởng Công an xã Thạch Môn, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, công an xã vừa tiếp nhận thông tin của người dân địa phương về việc phát hiện hai đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

432

Ảnh minh họa 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 12/1, cháu Trần Định Đại (3 tuổi), con trai anh Trần Văn Vỹ (SN 1992, trú Xóm Tiền Tiến, xã Thạch Môn) đang chơi ở sân nhà thì có hai người phụ nữ đi xe máy lao đến định bắt cóc cháu Đại.

Một lúc sau, nghe tiếng hét thất thanh của Đại, chị Nguyễn Thị Phương (chị gái anh Vỹ) chạy ra cửa thì phát hiện đứa cháu của mình mặt tím ngắt, người run cầm cập, khóc không ra tiếng.

Quan sát xung quanh, chị Phương phát hiện thấy hai người phụ nữ, một người đang ngồi trên xe máy chờ sẵn, còn một người chạy tới phía xe đang chờ rồi cả hai rú xe bỏ chạy.

Theo chị Phương, cả hai người phụ nữ chừng 35 đến 40 tuổi, mặc áo mưa, đầu bịt kín mít. Thấy người lạ mặt đến bế nên cháu Đạt đã hoảng sợ và hét toáng lên khiến đối tượng nghi bắt cóc bỏ chạy.

Một số người dân địa phương cho biết, thời gian gần đây họ thấy có hai đối tượng nữ thường xuyên lảng vảng, đi dọc tuyến đường làng hỏi mua tóc. Hai đối tượng thường xuất hiện vào những khung giờ ít người ở nhà.

Ông Nguyễn Xuân Hùng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân, công an xã Thạch Môn đã xuống hiện trường lấy lời khai của những người liên quan để điều tra vụ việc. Đồng thời tuyên truyền đến người dân địa phương đề cao cảnh giác đối với loại tội phạm trên.

Trước đó, tại thành phố Hà Tĩnh cũng từng xuất hiện một đôi nam nữ đi xe máy, bịt kín khẩu trang xông thẳng vào nhà bắt cóc cháu bé 3 tháng tuổi nhưng may mắn người mẹ đã phát hiện kịp thời và giằng lại đứa con từ tay kẻ bắt cóc.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Hà Tĩnh đã phát thông báo đến người dân nhằm đề phòng cảnh giác đối với loại tội phạm trên.

Video: Cả phố đóng kín cửa sau vụ bắt cóc “hụt” bé gái 3 tháng tuổi

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn