Bé trai 1 tháng tuổi mất tích trở về với mẹ

Pháp luậtChủ Nhật, 22/07/2012 11:02:00 +07:00

Chị Võ Thị Kim Cúc (Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, con trai 1 tháng tuổi của chị đã được công an tìm thấy sau khi bị người bố bế đi cách đây 4 ngày.

Chị Võ Thị Kim Cúc (Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, con trai 1 tháng tuổi của chị đã được công an tìm thấy sau khi bị người bố bế đi cách đây 4 ngày.

Bé Đặng Kiệt Nhân vừa trở về bên mẹ. 
Tối 20/7, gia đình cháu bé Đặng Kiệt Nhân (1 tháng tuổi) cho biết, cháu đã trở về đoàn tụ với mẹ đẻ.


Theo chị Cúc, hiện cháu Đặng Kiệt Nhân vẫn khỏe mạnh, ăn ngủ bình thường.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 17/7, chị Võ Thị Kim Cúc (SN 1983, quê Nghệ An, hiện tạm trú ở ngách 25/15, ngõ 77, Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) đến trụ sở công an phường Xuân La trình báo.

Khoảng 10h30 ngày 16/7, anh Đặng Thế Hào (SN 1982, cùng quê) tự ý bế con trai bỏ đi đâu không rõ. Anh Hào tuy không đăng ký kết hôn với chị Cúc nhưng hai người sống với nhau như vợ chồng tại nhà số 6/25/15 Xuân La (Tây Hồ).

Sau khi bỏ đi được hai ngày, anh Hào liên lạc với chị Cúc. Tuy nhiên, anh ta nhất quyết không chịu quay về và cũng không chịu trả lại cháu Kiệt Nhân.

Theo tìm hiểu của phóng viên, anh Hào đã bế cháu Nhân vào Nha Trang (Khánh Hòa) tá túc tại nhà một người quen. Ngày 20/7, cơ quan công an đã tổ chức lực lượng áp sát mục tiêu, giải cứu thành công bé Kiệt Nhân trao trả lại cho chị Cúc.

Chị Cúc từng có một đời chồng. Chung sống tám năm và có một đứa con trai đầu lòng mới một tuổi thì chồng chị đột ngột qua đời.

Anh Đặng Thế Hào vốn là người yêu chị Cúc từ thời đi học. Sau khi chồng qua đời, chị Cúc sống với anh Hào như vợ chồng. Bé Kiệt Nhân là con của hai người.






Theo Tiền phong
Bình luận
vtcnews.vn