Bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác trong bụi cây: Hung thủ có quan hệ tình cảm với nạn nhân?

Pháp luậtThứ Bảy, 16/09/2017 16:09:00 +07:00

Tại cơ quan công an, đối tượng khai có quan hệ tình cảm với nạn nhân, vì xảy ra mâu thuẫn nên đã ra tay sát hại "người tình" rồi chôn xác phi tang.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể bé gái 13 tuổi bị chôn xác trong bụi cây gần nhà, chiều 16/9, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án.

Nghi phạm được xác định Lê Nhâm Thiện (24 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp) là hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Thiện thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, đối tượng cũng khai có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Thời gian gần đây, vì xảy ra mâu thuẫn nên đã ra tay sát hại "người tình" rồi chôn xác phi tang.

Sau khi sát hại, Thiện bình tĩnh đến nhà của nạn nhân nghe ngóng tình hình và giả vờ cùng gia đình đi tìm tung tích nạn nhân.

be-gai-bi-chon copy

Hiện trường nơi bé gái bị chôn.  

Đáng nói, trong thời gian cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, nơi nạn nhân bị chôn xác, Thiện đã về nhà và uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện và cấp cứu kịp thời.

Sau khi qua cơn nguy kich, Thiện được lực lượng chức năng giám sát chặt chẽ.

Được biết, Thiện có dấu hiệu bị bệnh tâm thần.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, khoảng 15h ngày 13/9, sau khi đi học về, bé N.T.N. (13 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp), học sinh lớp 6A5 trường THCS Tây Đô, xin gia đình đi chơi. Vì gần nhà có đám tang nên gia đình nghĩ N. sang phụ giúp. Tuy nhiên, mãi đến tối vẫn không thấy N. về nhà.

Video: Hãi hùng thi thể bé trai bị nhét giẻ vào miệng nằm trong túi nilon

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình hô hoán mọi người cùng đi tìm N. nhưng không thấy.

Đến 7h ngày 14/9, người dân ấp 2 (xã Hoà An) hốt hoảng khi phát hiện thi thể của bé N. trong bụi cây cách nhà khoảng 300m.

Ngay sau khi được tin báo, lực lượng Công an huyện Phụng Hiệp đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn