Bé 4 tuổi bị hành hạ dã man: Ngày nào cũng nghe tiếng Ngân khóc thét

Thời sựThứ Hai, 15/09/2014 02:30:00 +07:00

(VTC News) – Nhân chứng cho biết, ngày nào bé Ngân cũng bị cha mẹ hành hạ khóc thét, van xin trong phòng trọ.

(VTC News) – Nhân chứng cho biết, ngày nào bé Ngân cũng bị cha mẹ hành hạ khóc thét, van xin trong phòng trọ.

Sáng nay (15/9), nhiều người chứng kiến cháu cảnh cháu Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) nằm thiêm thiếp trên giường bệnh Khoa Ngoại thần kinh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương với khuôn mặt sưng tím, toàn thân bầm dập do bị cha mẹ ruột đánh mà không kìm được nước mắt.
 Nhìn cháu bé thâm tím mặt mày luôn miệng mong công an bắt cha mẹ vì sợ đánh đập những người chứng kiến không kìm được lòng

Thi thoảng đang nằm trên giường bệnh, bé Ngân lại tỏ ra hoảng sợ: “Cô ơi, cha mẹ cháu đã bị công an bắt chưa? Nếu chưa bị bắt thì cha mẹ sẽ đến đánh con, con sợ lắm!"

Ngồi bên cạnh, chị Trần Thị Quế Nhàn (20 tuổi, quê Sóc Trăng) – người đã giải cứu và tận tình chăm sóc cho bé Ngân mấy ngày nay vỗ về thì cháu bé tội nghiệp mới ngớt sợ.

Một số nhân chứng cho biết, từ ngày vợ chồng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, ngụ Vĩnh Long) dọn về sống chung tại dãy nhà trọ C3 (thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) ngày nào họ cũng nghe tiếng cháu Ngân khóc thét.

Có lần nhiều người còn nghe rõ tiếng cháu van xin phát ra trong căn phòng trọ đóng kín: “Xin cha đừng đánh con nữa, con sắp chết rồi’.

Đến ngày 12/9, hàng xóm nghe tiếng động và tiếng la hét của cháu Ngân bên trong liền đến gõ cửa hỏi nhưng vợ chồng Minh – Ngân không trả lời. Nghi cháu bé gặp chuyện, một số người phải ‘phục kích’ cho đến khi Minh mở cửa thì ập vào giải cứu cháu Ngân đưa đến bệnh viện cấp cứu. 
 Vết thương ở chân cháu Đỗ Thị Kim Ngân do bị cha mẹ ruột trói bắt quỳ dưới nền nhà cả giờ đồng hồ

Theo cơ quan điều tra, ngay sau khi bị bắt vợ chồng Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thùy Trang đã thừa nhận hành vi hành hạ con ruột. Đáng nói, tại công an cặp vợ chồng này còn đỗ lỗi do con gái nghịch nên mới ‘dạy dỗ’ bằng cách dùng dây trói chân và đánh đập để cho bé nghe lời.

Qúa trình làm việc, Minh - Trang còn khai hành hạ con ruột từ đêm 10/9 trong phòng trọ. Trang trình bày, do cháu Ngân nghịch bếp gas nên cả hai vợ chồng cùng thay nhau đánh đập rồi trói chân bắt cháu quỳ dưới nhà hàng giờ đồng hồ.

Video lời khai cặp vợ chồng hành hạ dã man bé 4 tuổi:
Hai ngày sau, dù biết con mình bị thương nghiêm trọng có thể tử vong nhưng Minh - Trang vẫn hờ hững không đưa cháu đến bệnh viện điều trị.

Đáng buồn hơn, vợ chồng Minh - Trang cứ luôn miệng thừa nhận cháu Ngân chính là con gái do mình dứt ruột đẻ ra nhưng lại xem cháu không bằng người dưng nước lã. Cháu Ngân dù đã lớn nhưng vẫn chưa được cha mẹ làm giấy khai sinh để thừa nhận là con ruột. 

Chính ông bà nội của bé Ngân khi đến bệnh viện thăm hỏi cũng không công nhận là cháu ruột của mình vì cho rằng, chưa có gì để chứng minh cháu bé là con của Minh. 

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn