Bẫy đâu bẫy hiểm thế này?!

Bức xúc thường ngàyThứ Hai, 29/11/2010 10:29:00 +07:00

(VTC News) - Hiện nay, trên đường Nguyễn Trãi, phường Ba Đình thành phố Thanh Hóa đang tồn tại nhiều hố ga bật nắp rất nguy hiểm cho người đi đường.

(VTC News) - Hiện nay, trên đường Nguyễn Trãi, phường Ba Đình thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đang tồn tại nhiều hố ga bật nắp rất nguy hiểm cho người đi đường.

 

Những hố “tử thần” đã tồn tại từ rất lâu, nhiều hố mất tới 4 đến 5 nắp liên tiếp, phần lớn lại tập trung ở đoạn đường có lưu lượng người tham gia giao thông cao, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông, đặc biệt vào ban đêm.

 

 Những hố ga không nắp nằm ngay ở chân thùng rác, như một cái bẫy chờ người vứt rác.

 

 Nhiều hố ga mất tới 4 đến 5 nắp liên tiếp, tạo thành... cái ao trên lề đường.



Thực trạng này diễn ra từ lâu, thế nhưng đến nay vẫn chưa có đơn vị nào đứng ra khắc phục. Để hạn chế những tại nạn thương tâm có thế xảy ra, cần sớm có sự tham gia của cơ quan chức năng với biện pháp giải quyết tình trạng này một cách triệt để.

  


Hoàng Văn

Thời gian gần đây, những "tử thần" giấu mặt, từ dây điện đứt, hố ga, nắp cống, ATM rò điện, những điểm đen giao thông... đã và đang gây ra những vụ tai nạn thương tâm. Xin đừng ngần ngại cùng chia sẻ lời cảnh báo, để bảo vệ chính mình và cộng đồng trước những mất mát không đáng có và không gì bù đắp nổi! Thông tin xin chia sẻ qua ô thảo luận cuối bài, hoặc mail về [email protected]. Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn