Báu vật của bầu Đức tiếp tục du đấu châu Âu

Thể thaoChủ Nhật, 24/02/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Vào tháng 6 tới, 18 thành viên của U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ có thêm một chuyến du đấu châu Âu trước khi chính thức tốt nghiệp.

(VTC News) – Vào tháng 6 tới, 18 thành viên của U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ có thêm một chuyến du đấu châu Âu trước khi chính thức tốt nghiệp khóa đào tạo đầu tiên của Học viện.


Phó giám đốc điều hành của HAGL, Trần Văn Minh cho biết, Học viên HAGL Arsenal JMG, sẽ kết thúc quá trình bảy năm đào tạo khóa 1 vào năm 2014, và trước khi tốt nghiệp, các học viên của khóa 1 sẽ thêm một lần nữa được sang châu Âu tập luyện và thi đấu với các đội đến từ Anh, Bỉ, Pháp và Hà Lan.

"Chúng tôi đã lên kế hoạch và lịch trình tập luyện cho các học viên của mình ở châu Âu vào tháng 6 tới. Đây là những thành viên đầu tiên của khóa học đầu tiên của Học viện, do đó, họ phải được tạo điều kiện tốt nhất. Học là tương lai của bóng đá Việt Nam” - ông Minh nói.

Các học viên khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG

Tháng 11 năm ngoái, các học viên khóa 1 của Học viên HAGL Arsenal JMG cũng đã có một chuyến du đấu thành công ở châu Âu và để lại ấn tượng sâu sắc đối với HLV Wenger và Ban huấn luyện của CLB Arsenal, đặc biệt là sau chiến thắng 1-0 trước U18 Arsenal và 2-0 trước Wissou FC của Pháp.

Không lâu sau chuyến du đấu ở châu Âu
, 4 học viên xuất sắc của Học viên HAGL Arsenal JMG là Nguyễn Tuấn Anh, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Công Phương và Lương Xuân Trường đã được đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal triệu hồi sang Lodon để tập luyện.

Sau đợt tập huấn ngắn ngày này, Nguyễn Tuấn Anh đã lọt vào mắt xanh ông thành người Pháp và được giới thiệu sang Hy Lạp thi đấu. Tiếc rằng, Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương và phải chờ cơ hội khác.

Mới đây nhất, các cầu thủ của Học viên HAGL Arsenal JMG đã được Tổng cục TDTT cử làm đại diện cho Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu giải Sanix Cup 2013.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn