Bầu Trường: '50 tỷ làm từ thiện còn tốt hơn đá hạng Nhất'

Thể thaoThứ Tư, 16/12/2015 08:47:00 +07:00

V.Ninh Bình không muốn chơi hạng Nhất, điều chúng tôi muốn là câu trả lời của lãnh đạo VFF. Nếu đá hạng Nhất, tôi sẽ bỏ 50 tỷ đồng làm từ thiện còn ý nghĩa hơn.

Ông bầu Hoàng Mạnh Trường tuyên bố “V.Ninh Bình không muốn chơi hạng Nhất, điều chúng tôi muốn là câu trả lời của lãnh đạo VFF. Nếu đá hạng Nhất, tôi sẽ bỏ 50 tỷ đồng làm từ thiện còn ý nghĩa hơn”.

“Không phải tôi muốn làm khó dễ nhưng khi Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và PCT Trần Quốc Tuấn đã hứa thì chúng tôi có quyền đòi hỏi một câu trả lời rõ ràng. Chấp nhận phá đi làm lại và chúng tôi đã có kế hoạch cho năm 2017, nó cho thấy V.Ninh Bình rất muốn làm bóng đá sạch và tử tế. Vậy nên giờ là thời điểm chúng tôi cần câu trả lời”, bầu Trường nói.

Vừa qua, V.Ninh Bình đã chính thức gửi công văn đề nghị VFF có câu trả lời rõ ràng về lời hứa đá V.League 2017 của ông Dũng và ông Tuấn.
V.Ninh Bình
V.Ninh Bình giải thể sau khi nhóm cầu thủ bán độ bị bắt
Chiều qua (15/12), đại diện VFF là Phó TTK Dương Nghiệp Khôi đã có buổi làm việc với lãnh đạo V.Ninh Bình và đại diện Sở VH-TT&DL Ninh Bình. Tại cuộc họp này, ông Khôi chỉ là người tiếp nhận thông tin, nắm bắt những nguyện vọng của V.Ninh Bình chứ chưa thể đưa ra những quyết định, sau đó “chúng tôi sẽ báo cáo tình hình thực tế lên lãnh đạo VFF và vấn đề sẽ được đưa ra Đại hội BCH để cùng thảo luận và thống nhất việc V.Ninh Bình có được đá V.League 2017 hay không”, ông Khôi cho biết.


Trong khi đó, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình, ông Phạm Văn Lệ nói, đây chỉ là cuộc làm việc theo kiểu thủ tục, bởi đại diện của VFF là ông Dương Nghiệp Khôi không thể đủ thẩm quyền quyết định.

“Từ lãnh đạo tỉnh Ninh Bình cho tới nhà đầu tư của đội bóng đều thống nhất chỉ chơi V.League và chúng tôi đợi quyết định của VFF. Ông Khôi cũng tiếp nhận thông tin và hứa sẽ truyền đạt lại cho BCH VFF để quyết định.


Cho tới lúc này chúng tôi cũng chưa tu sửa lại SVĐ, bởi đó là việc nằm trong tầm tay. Chỉ cần VFF giữ đúng lời hứa để V.Ninh Bình tham dự V.League 2017, kinh phí chỉ là chuyện nhỏ”, ông Lệ nói.

Bên cạnh đó, ông Lệ cũng cho rằng, hiện tại từ lãnh đạo tỉnh Ninh Bình và bầu Trường đang rất nóng lòng chờ đợi câu trả lời từ VFF, để bắt tay xây dựng lại đội bóng. “Trong những cuộc họp nội bộ hay làm việc với lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, chúng tôi đã nhận được sự đồng thuận rất cao trong việc tiếp tục đưa bóng đá trở lại với sân chơi V.League. Vậy nên, giờ là thời điểm VFF nên đưa ra những quyết định về lời hứa của mình”.

"Tôi biết việc đưa V.Ninh Bình trở lại V.League là điều rất khó, bởi nó nằm ngoài quy chế và tiền lệ của BĐVN nhưng do chủ tịch Lê Hùng Dũng và PCT Trần Quốc Tuấn đã hứa, chúng tôi có quyền yêu cầu câu trả lời”, Ông Phạm Văn Lệ.
 "Việc quyết định cho V.Ninh Bình tham dự V.League 2017 phải phụ thuộc vào BCH VFF, các thành viên hay cá nhân không thể đưa ra câu trả lời hay quyết định vấn đề lớn này. V.Ninh Bình đã từng đủ điều kiện thi đấu V.League nên những điều kiện về cơ sở vật chất hay SVĐ, chỉ là chuyện nhỏ.

Bản thân họ cũng đã cam kết sẽ đáp ứng đủ yêu cầu của CLB chuyên nghiệp, nếu được trở lại V.League 2017”, Phó TTK VFF Dương Nghiệp Khôi.


Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn