Bầu Hiển tiếp tục hợp tác chiến lược với Barca

Thể thaoThứ Tư, 22/06/2016 16:59:00 +07:00

SHB và Barca vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SHB - FCB MasterCard sau 3 tháng ký kết hợp tác chiến lược.

Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng đồng thương hiệu mới này, bên cạnh tận hưởng những tiện ích vượt trội của thẻ, được kết nối với các thần tượng của mình, sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Đường tới Camp Nou” từ nay đến 4/9, đặc biệt sẽ có cơ hội được đến sân vận động Camp Nou xem các siêu sao của FC Barcelona thi đấu.

barca_shb_bank_vietnam

 Bầu Hiển hiện thực hóa quá trình hợp tác với Barca

Theo đó, khách hàng phát hành và kích hoạt thẻ sẽ được dành tặng ngay bút ký FC Barcelona. Khi chi tiêu bằng thẻ SHB - FCB MasterCard, bên cạnh việc được hoàn tiền lên tới một triệu đồng, khách có cơ hội nhận ngay quà tặng gia trị nếu có mức chi tiêu cao nhất trong từng thời kỳ gồm áo đấu FC Barcelona authentic (trong tuần), áo và bóng đấu FC Barcelona có chữ ký của các cầu thủ dành cho 3 chủ thẻ (mỗi tháng).

Cuối chương trình, 2 chủ thẻ có tổng chi tiêu cao nhất trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng chuyến du lịch đến thành phố Barcelona, thăm sân vận động Camp Nou và xem câu lạc bộ Barca thi đấu.

Tổng giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cho biết, sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược đồng thương hiệu giữa SHB và FC Barcelona được tạp chí The Aisan Banker đánh giá là thương vụ hợp tác thành công của những thương hiệu hàng đầu và trao tặng giải thưởng "Sáng kiến thương hiệu tốt nhất Việt Nam" tại Hội nghị thượng đỉnh các ngân hàng châu Á 2016 vừa diễn ra.

"Với sản phẩm thẻ tín dụng SHB – FCB MasterCard lần này, khách hàng không chỉ được tiếp cận với phương thức chi tiêu hiện đại, được hưởng rất nhiều ưu đãi từ SHB và FC Barcelona, mà quan trọng hơn, đây thực sự là sản phẩm tinh thần của những người yêu bóng đá!”, tổng giám đốc Nguyễn Văn Lê khẳng định.

Anh Hoàng
Bình luận