Bầu Đức xem U19 Việt Nam trong căng tin

Thể thaoChủ Nhật, 12/10/2014 02:49:00 +07:00

(VTC News)- Bầu Đức "thôi làm trưởng đoàn", xem U19 Việt Nam bình dị như một người hâm mộ bình thường.

(VTC News)- Bầu Đức "thôi làm trưởng đoàn", xem U19 Việt Nam bình dị như một người hâm mộ bình thường.

Giữ đúng lời hứa, bầu Đức cùng số ít nhân viên đã cùng nhau xem trận U19 Việt Nam-U19 Nhật Bản qua TV trong một căng tin nhỏ của BIDV tại Yangon. Tất cả đã nhảy lên sung sướng, reo hò khi Thanh Tùng gỡ hòa cho U19 Việt Nam. Tiếc rằng, U19 Việt Nam để vuột mất 1 điểm quý giá trong 6 phút đá bù giờ.
Bầu Đức dùng bữa cùng U19 Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)
 Bầu Đức dùng bữa cùng U19 Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)
Dù vậy, lúc này, có lẽ bầu Đức cũng đã chẳng còn đặt nặng vấn đề thắng thua. Ông chỉ mong U19 Việt Nam chơi hết mình, đá đẹp, đá cống hiến vì niềm vui của cả dân tộc Việt Nam.

Trưa nay, ông chủ của HAGL đã đến ăn trưa cùng cả đội. Ông vui vẻ động viên các cầu thủ, khen U19 Việt Nam đã chơi một trận rất tốt, dù thất bại chiều qua đã chính thức gạt thầy trò Guillaume Graechen khỏi đường đua giành vé vào tứ kết.

Theo dự kiến, ngày mai, sẽ có ít nhất 1000 cổ động viên tới sân cổ vũ cho U19 Việt Nam. Đây là nhân viên của HAGL tại Myanmar và được "cho nghỉ" để đến sân tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Công Phượng cùng các đồng đội.

Đáng ra, số lượng cổ động viên sẽ còn lớn hơn nhưng do lượng vé phân phối cho phía Việt Nam quá ít (trận Myanmar-Iran đá liền sau) nên chúng ta đành chấp nhận.

Về phía U19 Việt Nam, để tiết kiệm sức lực cho các cầu thủ, bầu Đức đã thuê riêng một chiếc máy bay để đưa U19 Việt Nam tới Yangon.

Buổi tập duy nhất trước trận gặp U19 Trung Quốc dự kiến diễn ra vào lúc 16h cũng đã bị hủy. Thay vào đó, các cầu thủ sẽ làm nóng trong phòng tập thể lực ở khách sạn Yangon.

Pha ghi bàn của Thanh Tùng vào lưới U19 Nhật Bản

Nhạc Dương (Từ Yangon, Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn