Bầu Đức: ‘Tôi chưa bao giờ nói U19 Việt Nam phải vô địch châu Á’

Thể thaoThứ Hai, 13/10/2014 08:30:00 +07:00

(VTC News) – Bầu Đức khẳng định mục tiêu số 1 khi mở ra học viện HAGL-Arsenal JMG là giúp bóng đá Việt Nam sớm giành được HCV SEA Games.

(VTC News) – Bầu Đức khẳng định mục tiêu số 1 khi mở ra học viện HAGL-Arsenal JMG là giúp bóng đá Việt Nam sớm giành được HCV SEA Games.

Trong cuộc trò chuyện cùng báo giới tối qua tại Yangon, bầu Đức lần đầu tiên lên tiếng khẳng định những phát biểu của ông dưới đây mới là chính thống. Rằng, ông chưa bao giờ tuyên bố U19 Việt Nam phải vô địch châu Á.

“Đó là một sự hão huyền. Mục tiêu số 1 của tôi khi mở ra Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG là giúp bóng đá Việt Nam giành HCV SEA Games, điều mà 60 năm qua, chúng ta vẫn chưa làm được” – Bầu Đức nói.
Bầu Đức tin tưởng lứa U19 Việt Nam sẽ giúp bóng đá nước nhà giành HCV SEA Games (Ảnh: Hà Thành)
Ông bầu phố Núi cũng khẳng định, những gì mà U19 Việt Nam đã làm được là chưa nhiều, nhưng ông tin chắc với nền tảng hiện tại, và nếu trời thương cho ông được sức khỏe, sự ổn định về tài chính, chắc chắn ông sẽ giúp Việt Nam vô địch SEA Games vào năm 2017 hoặc muộn hơn là 2019.

“Tôi thừa hiểu U19 Việt Nam đang yếu ở điều gì. Chúng ta yếu về thể lực và tôi đã mời chuyên gia thể lực người Pháp sang Học viện làm việc. Chắc chắn sau 2 năm nữa, thể lực của U19 Việt Nam sẽ được tăng cường 100%. Chúng ta yếu về kinh nghiệm và tôi đã quyết định để các cháu thi đấu V-League mùa giải tới cũng những các giải đấu khác để tăng cường kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc” - Bầu Đức nói về những dự định sắp tới.

“Việc chúng ta đặt hy vọng giành vé dự World Cup U20 vào năm 2015 là một mong muốn, một giấc mơ khi đặt chân ra biển lớn. Không ai ngăn cấm chúng ta ước mơ cả nó khác hoàn toàn với yêu cầu phải giành vé, phải vô địch!” – Bầu Đức kết lại!

Clip U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản

Hà Thành(Từ Yangon, Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn