Bầu Đức: 'Không sa thải Miura để có thêm... bài học'

Thể thaoThứ Ba, 19/01/2016 01:23:00 +07:00

Bầu Đức đã gây bất ngờ khi được ra quan điểm cá nhân là muốn giữ lại HLV Miura sau rất nhiều lần tỏ ra cương quyết đòi sa thải ông thầy người Nhật.

Bầu Đức đã gây bất ngờ khi được ra quan điểm cá nhân là muốn giữ lại HLV Miura sau rất nhiều lần tỏ ra cương quyết đòi sa thải ông thầy người Nhật.

* Bầu Đức muốn giữ lại Miura

Thực ra, ý giữ lại HLV Miura của bầu Đức ở đây là có phần mỉa mai, chua chat. Trả lời trên Thể thao 24h, ông bầu phố Núi nói:

“Ai cũng hỏi tôi ông Miura đặt chỉ tiêu đưa U23 Việt Nam vào tứ kết nhưng bây giờ thì bị loại ngay từ vòng gửi xe, với những gì đã diễn ra thì VFF có quyết định sa thải ông thầy người Nhật hay không? Tôi nói luôn là tôi không thể trả lời câu hỏi này vì không có quyền, dù hiện tại là Phó Chủ tịch VFF. Tuy nhiên, đứng ở góc độ là một người hâm mộ, tôi kiến nghị nên… giữ lại HLV Miura.

Tại sao tôi đưa ra kiến nghị có vẻ kỳ quái này, trong khi cách đây không lâu tôi là người cho rằng nên sa thải HLV Miura và quan điểm là nếu bóng đá Việt Nam còn ông thầy người Nhật ngày nào thì đừng mong phát triển, thậm chí là quay lại thời kỳ “mông muội”? Đơn giản, giữ ông Miura ở lại để bóng đá Việt Nam có thêm những bài học quý báu. Thế thôi và thế có lẽ tốt hơn…”
 
Những bài học ấy là gì, ông Đức không nói sâu và để mọi người tự hiểu. Ông cũng nhấn mạnh, những gì ông nêu chỉ ở góc độ một người hâm mộ.

Trước đó, bầu Đức rất nhiều lần chỉ trích HLV Miura và từng bị BCH VFF nhắc nhở về những phát ngôn liên quan đến ông thầy người Nhật. Tuy nhiên, với tính cách một người dám làm dám chịu, bầu Đức vẫn bảo lưu quan điểm của mình. Việc ông đột ngột muốn giữ lại Miura như nói trên chỉ là một cách ông châm biếm những ai đã quá tin dùng chiến lược gia đến từ xứ mặt trời mọc.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn