Bầu Đức chủ trì Hội nghị sa thải Miura

Thể thaoThứ Năm, 28/01/2016 02:57:00 +07:00

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vắng mặt nhưng Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức lại có mặt và là một trong những người đưa ra thông báo sa thải HVL Miura.

(VTC News) – Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vắng mặt nhưng Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức lại có mặt và là một trong những người đưa ra thông báo sa thải HLV Miura. 
Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 7, nhiệm kỳ VII sáng 28/1 tại TP.HCM, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiếp tục vắng mặt vì lý do sức khỏe. Nhưng Phó chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức lại bất ngờ xuất hiện.
Thực tế thì việc ông Đoàn Nguyên Đức - một thành viên quan trọng của BCH VFF phải có mặt trong những cuộc họp như thế này là lẽ đương nhiên. Thế nhưng ở Đại hội thường niên năm 2015, Hội nghị lần thứ 6 hay nhiều cuộc họp khác trước đó, ông Đức đều vắng mặt vì bận việc của doanh nghiệp nên từ lâu việc ông Đức không dự hội nghị VFF cũng chẳng mấy ai để ý nữa.
Bởi vậy, khi nào ông Đức xuất hiện, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về phía ông. Và trong Hội nghị sáng nay, ông gần như đóng vai trò chủ trì bên cạnh Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn trên bàn chủ tọa.
Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chủ trì hội nghị sa thải HLV Miura
Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức chủ trì hội nghị sa thải HLV Miura (Ảnh: VFF) 
Cách đây ít phút, trong cuộc trả lời truyền thông về kết quả của Hội nghị, một lần nữa ông Đoàn Nguyên Đức thông báo về việc VFF chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Miura, đồng thời khẳng định, BCH VFF trong cuộc họp sáng nay cũng đã xem lại định hướng, mục tiêu phát triển của bóng đá Việt Nam.
Theo bầu Đức, mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới là phải giành chức vô địch SEA Games 2017, và ưu tiên HLV nội làm HLV trưởng các đội tuyển. Việc lựa chọn ai thì đã giao cho Tổng thư ký VFF phối hợp với Hội đồng HLV Quốc gia tìm người và sẽ có thông báo sau.
Phó chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức chính là người tiên phong trong việc đòi sa thải HLV Miura.

Ông bầu phố Núi với tư các cá nhân 
hồi tháng 9 năm ngoái, sau khi ĐT Việt Nam thắng thiếu thuyết phục trước Đài Loan ở vòng loại World Cup 2018 từng tuyên bố muốn sa thải HLV Miura ngay lập tức và nếu còn HLV Miura, bóng đá Việt Nam sẽ không thể phát triển.

Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn