Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ, tống tiền 220 triệu đồng

Pháp luậtThứ Bảy, 13/06/2015 03:16:00 +07:00

Thấy vợ lên nhà nghỉ cùng tình nhân, Thanh lao tới đập cửa bắt quả tang. Người đàn ông bị “cắm sừng” chấp thuận nhận đền bù danh dự bằng tiền.

Thấy vợ lên nhà nghỉ cùng tình nhân, Thanh lao tới đập cửa bắt quả tang. Người đàn ông bị “cắm sừng” chấp thuận nhận đền bù danh dự bằng tiền.

Ngày 12/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) đã bắt tạm giam Nguyễn Đức Thanh (38 tuổi, người địa phương), về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Bị can này nghiện ma túy, có tiền án tội Cướp và Trộm cắp tài sản.

Năm 2009, Thanh cưới chị Xuân và có một con chung. Họ làm thợ sắt để kiếm sống. Sau 5 năm chung sống, Thanh nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với một người đàn ông tên Văn, nhà ở huyện Kinh Môn nên theo dõi.

Cuối năm 2014, trong một lần đi đường, Thanh nhìn thấy Văn chở một người giống vợ mình. Anh ta gọi điện cho Xuân nhưng chị này không bắt máy.

Bám theo cặp đôi, Thanh phát hiện họ ghé vào một nhà nghỉ trên địa bàn. Tức giận, người đàn ông nhiều tiền án lao lên, dùng tay đập vỡ ô kính cửa phòng. Nghe tiếng động ở ngoài, ông Văn ra mở cửa thì bị bắt quả tang ở chung phòng với chị Xuân.

Trước mặt Thanh, ông Văn thừa nhận có tình cảm với vợ người đàn ông 38 tuổi. Văn xin được hòa giải kín, đền bù danh dự bằng tiền. Lời thú nhận của Văn bị Thanh bí mật ghi âm.

Nắm được điểm yếu của Văn, Thanh liên tục vòi tiền người tình của vợ. Nhiều lần bị cưỡng đoạt tiền, ông Văn vay nợ khắp nơi để đưa đủ, hy vọng chuyện ngoại tình không vỡ lở.

Hôm 14/5, Thanh ép người tình của vợ đưa 20 triệu đồng, trong khi lãi vay tín dụng đen ông Văn chưa trả đủ. Bị dồn đến đường cùng, bị hại đến cơ quan công an trình báo.

Cùng ngày, cảnh sát bắt quả tang Thanh đang nhận tiền của ông Văn. Quá trình điều tra, đến ngày, nhà chức trách chứng minh Thanh chiếm đoạt của bị hại 220 triệu đồng.

* Tên hai nhân vật đã được thay đổi.

Nguồn: Việt Đức/Zing
Bình luận
vtcnews.vn