Bắt quả tang hàng cấm trên xe của MC Quyền Linh?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/06/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Một nick name trên mạng internet cho biết, đã quay lại được cảnh MC Quyền Linh đang bị hai chiến sĩ công an kiểm tra xe và phát hiện có hàng cấm.

(VTC News) – Nick name quangnguyen1924 trên mạng cho biết, đã quay lại được cảnh MC Quyền Linh đang bị hai chiến sĩ công an kiểm tra xe và phát hiện có hàng cấm.

Theo nội dung trong đoạn video, khoảng trưa ngày 26/6, người này đang ngồi nhà thì thấy ồn ào phía dưới, nhìn xuống thì thấy anh Quyền Linh đang bị công an xét xe. Người dân xung quanh có nói là trên xe có giấu ma túy. Sau đó, MC Quyền Linh đã được đưa về cơ quan điều tra làm rõ.

Đoạn video có tên “Bắt quả tang hàng cấm trên xe của MC Quyền Linh”, dài khoảng 1 phút 22 giây, quay cận cảnh hình ảnh MC Quyền Linh và hai chiến sĩ công an đang tiến hành kiểm tra xe. Trong đoạn video, nhìn nét mặt MC Quyền Linh có vẻ căng thẳng, bối rối và luôn xua tay để giải thích khi công an kiểm tra cốp xe. Lúc công an quyết định giải MC về đồn để làm rõ sự việc thì MC lấy điện thoại ra và bảo gọi cho người bạn của mình.

Theo nguồn tin của VTC News có được thì đây là chương trình Camera giấu kín và sẽ được khởi chiếu vào đầu tháng 7 tới. Nhưng cũng có một nguồn tin, đây là một cảnh trong phim “Tam giác vàng” sắp được khởi chiếu, MC Quyền Linh là diễn viên đóng trong bộ phim.

Thế nhưng khi phóng viên liên hệ với MC Quyền Linh thì nhận được những tiếng ậm ờ không giải thích rõ ràng. Có thể, đây chỉ là chiêu PR của một trong hai dự án điện ảnh truyền hình trên.

Một số hình ảnh chụp lại từ đoạn video:

 
 
 
 


Dương Bình


Bình luận
vtcnews.vn