Bắt khẩn cấp 2 học sinh giết 2 phu vàng dã man

Pháp luậtThứ Năm, 07/04/2011 12:16:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 6/4, Cơ quan CSĐT PC 45, CA tỉnh Quảng Nam cho biết vừa có quyết định bắt khẩn cấp đối với hai học sinh Hải và Trường vì hành vi giết người.

(VTC News) - Chiều 6/4, Cơ quan CSĐT PC 45, CA tỉnh Quảng Nam cho biết vừa có quyết định bắt khẩn cấp đối với hai học sinh Hải và Trường vì hành vi giết người để mở rộng điều tra.
Tại cơ quan công an, Hồ Văn Hải (SN 1993) và Nguyễn Xuân Trường (SN 1994) khai nhận, cả 2 cùng trú tại xã Tư, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam và là học sinh lớp 11 Trường THPT Âu Cơ. Vào khoảng 20h ngày 27/3, cả hai đến lán trại làm vàng tại thôn Điềm, xã Tư, huyện Đông Giang để trộm cắp lấy tiền tiêu xài. Khi đến đây, Hải và Trường phát hiện và lấy được một can dầu diesel khoảng 20 lít đem ra khỏi lán. 
Hai đối tượng Hồ Văn Hải và Nguyễn Xuân Trường đang dựng lại hiện trường vụ án giết người đối với 2 anh Nghị và Huynh... 

Trong lúc cả 2 đang loay hoay thì bị anh Trần Văn Nghị (SN 1985), Trần Văn Huynh (SN 1989), cùng ở huyện Nga Sơn (Thanh Hóa), là phu vàng ở tại lán trại đi chơi về bắt gặp. Bị phát hiện hành vi, Hải đã rút dao nhọn để sẵn trong túi quần đưa cho Trường rồi cả hai đâm chết anh Nghị và anh Huynh.
Trước hành vi giết người dã man, lực lượng CA đã vào cuộc và tiến hành bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Thùy Dương

Bình luận
vtcnews.vn