Bắt kẻ cướp ôtô trắng trợn ở Vincom

Pháp luậtChủ Nhật, 13/06/2010 07:24:00 +07:00

Khoảng 14h ngày 12/6, Công an Hà Nội và các lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cướp ôtô tại Trung tâm thương mại Vincom.

Khoảng 14h ngày 12/6, Công an Hà Nội và các lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cướp ôtô tại Trung tâm thương mại Vincom.

Phạm Đức Hoàn tại cơ quan điều tra
Kẻ này là Phạm Đức Hoàn (29 tuổi, hộ khẩu tại phường Chăm Mát, thành phố Hòa Bình, tạm trú trên địa bàn quận Hoàng Mai). Hoàn bị bắt trên phố Lý Thường Kiệt.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, Hoàn từng làm việc tại một khách sạn ở Hà Nội và hiện thất nghiệp. Muốn có nhiều tiền và xe ôtô để "lên đời", anh ta đã thực hiện vụ cướp táo bạo tại trung tâm thương mại trên.

Hắn chọn Vincom làm địa điểm gây án và thực hiện vào giữa trưa vì sẽ vắng người. Trước khi đi, Hoàn mang theo túi đựng cà phê, bên trong chứa gạch. Trưa ngày 9/6, khi nhìn thấy chị Lan gửi xe và đi lên trung tâm bằng cầu thang bộ, Hoàn đã dùng túi gạch đập vào đầu khiến nạn nhân ngất xỉu. Sau đó, anh ta cướp túi xách của chị Lan bên trong có điện thoại, 10 triệu đồng và vé, chìa khóa xe ôtô.

Hoàn đàng hoàng lái xe của chị Lan ra khỏi tầng hầm. Hắn chạy xe lòng vòng quanh khu vực Trường Chinh, Giáp Bát, Trương Định để đặt xe. Qua nhiều hiệu cầm đồ nhưng không được, anh ta gửi chiếc Huyndai i30 màu bạc trong khu vực bãi để xe Đền Lừ, thuộc chợ đầu mối Hoàng Mai.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án, lực lượng gồm công an Hà Nội, công an quận Hai Bà Trưng và các ngành chức năng khác đã vào cuộc. Khi đó, qua máy camera cảnh sát đã xác định hung thủ khoảng 27-28 tuổi, đội mũ lưỡi trai. Trong lúc sơ hở, tên này đã để lại vân tay trên một chiếc xe gần đó.

Theo Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn