Bắt kẻ côn đồ giam lỏng, bỏ đói suốt 3 ngày người tình mang bầu

Pháp luậtThứ Ba, 12/01/2016 07:52:00 +07:00

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp kẻ côn đồ, tàng trữ vũ khí nóng, đánh đập, bắt giữ, bỏ đói suốt 3 ngày người tình đang mang bầu .

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp kẻ đánh đập, bắt giữ, bỏ đói suốt 3 ngày người tình đang mang bầu .

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho hay, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Trần Văn Dũng (41 tuổi, trú tại Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) cùng nhóm đàn em để làm rõ về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Chống người thi hành công vụ”.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/1, công an quận Nam Từ Liêm nhận được tin báo Trần Văn Dũng cầm đầu nhóm côn đồ đang giam giữ chị L.T.T (quê ở Nghệ An, là người tình của Dũng) 3 ngày không cho ăn uống, không cho liên lạc với gia đình; hiện chị T. hiện đang có thai với Dũng.
Ngôi nhà nơi chị Thủy bị giam giữ
Ngôi nhà nơi chị Thủy bị giam giữ 

Dù cảnh sát vận động, yêu cầu mở cửa nhưng Dũng và đàn em vẫn cố thủ trong nhà. Trước tình thế trên, cảnh sát đã buộc phải phá khóa để vào bên trong.Thấy cảnh sát, Dũng bế chị T. ra xe cấp cứu đỗ trước nhà với lý do đưa vào viện.

Do Dũng là đối tượng lưu manh, nên một tổ công tác đã bám theo bảo vệ chị T. đồng thời không để cho Dũng tẩu thoát. Dũng sau đó đã bất hợp tác, gọi thêm nhiều “đàn em” đến gây rối, hô hoán đánh lại lực lượng đang thi hành nhiệm vụ nhằm tẩu tán số vũ khí nóng đang giấu trong nhà gồm: dao phóng lợn, súng, bình xịt hơi cay, bom xăng…

Công an quận Nam Từ Liêm đã huy động lực lượng, nhanh chóng khống chế Dũng, thu giữ toàn bộ số súng đạn, hung khí nóng nói trên, đưa về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Theo người dân, nói về Dũng ai cũng phải lạnh gáy. Dũng từng có tiền án về tội "giết người", năm 1993 bị TAND Hà Nội tuyên 17 năm tù. Ra tù năm 2009, Dũng trở về địa phương tụ tập đàn em kiếm sống bằng nghề cho vay nặng lãi.

Khi ra tù Dũng lấy vợ và có 2 mặt con. Tuy nhiên, không chịu nổi cảnh chồng đánh đập, người vợ đưa con đi ở nơi khác. Còn chị T. chính là người tình của Dũng, đang chung sống với y một thời gian dài.

Tuy nhiên, sau một thời gian sống chung, người này mới hiểu được bản chất lưu manh và tính cách cục cằn của Dũng. Khi không vừa ý, Dũng lại dùng vũ lực đánh đập người tình, dù cô này đang mang thai đứa con của mình.

Video côn đồ ngăn cản, chỉ tay chửi bới, xúc phạm cảnh sát

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn