Bắt giữ 4 người đột nhập trái phép sân bay Tân Sơn Nhất

Pháp luậtChủ Nhật, 26/12/2010 08:20:00 +07:00

(VTC News) – Trong hai ngày 24, 25/12, lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã bắt giữ 2 vụ xâm nhập trái phép khu vực cất và hạ cánh của sân bay.

(VTC News) – Trong hai ngày 24, 25/12/2010, lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã bắt giữ hàng loạt vụ xâm nhập trái phép vào khu vực cất và hạ cánh của sân bay.

Cơ quan chức năng vừa phát hiện hàng loạt vụ đe dọa đến đường cất và hạ cánh của máy bay ở sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh minh họa: N.D) 
Vào lúc 21h15 tối ngày 24/12, đài chỉ huy sân bay Tân Sơn Nhất đã phát hiện có một người đàn ông lạ mặt đang đột nhập vào khu vực cấm, chỉ dành cho máy bay cất và hạ cánh. Ngay lập tức, lực lượng an ninh hàng không sân bay đã có mặt, bắt giữ đối tượng và giao cho Công an phường 2 – quận Tân Bình điều tra, xử lý.

Đối tượng này sinh năm 1988, quê ở Hà Tĩnh, hiện đang công tác ở TP.HCM. Danh tính hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Lúc 14h chiều qua (25/12), lực lượng an ninh hàng không sân bay tiếp tục phát hiện, bắt giữ 3 đối tượng đang cố gắng đột nhập trái phép vào khu vực giới nghiêm của sân bay. Cả 3 thanh niên này tuổi đời còn khá trẻ, quê ở An Giang.

Hiện các đối tượng đã được bàn giao cho Công an phường sở tại, để điều tra, làm rõ nguyên nhân và động cơ muốn xâm nhập trái phép vào khu vực cất, hạ cánh của máy bay.

Như vậy, trong 2 ngày liên tiếp đã bắt giữ 4 đối tượng đang leo rào, đột nhập trái phép vào khu vực giới nghiêm của sân bay Tân Sơn Nhất. Vào cuối năm 2007, cơ quan chức năng đã từng bắt giữ một thanh niên leo vào đường băng, tháo đi 50 đèn tín hiệu hàng không.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

N.Ngà


Bình luận
vtcnews.vn