Bastian Schweinsteiger gửi 'tối hậu thư' cho Man United

Thể thaoThứ Sáu, 14/10/2016 11:30:00 +07:00

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang có những động thái sẵn sàng cho việc chia tay SVĐ Old Trafford để chuyển sang thi đấu tại một quốc gia khác.

Trên trang cá nhân, tiền vệ người Đức đã chia sẻ hình ảnh anh đang luyện tập trong phòng tập gym cùng với câu nói: "Hoàn thành công việc của ngày hôm nay".

Hình ảnh Schweinsteiger luyện tập một mình trong phòng tập cho thấy rằng anh vẫn chưa được phép của HLV Mourinho để có thể quay lại đội 1. Bên cạnh đó, tương lai của anh tại Man United vẫn chưa rõ ràng.

Bastian Schweinsteiger không còn luyện tập cùng đội một Man United từ tháng 8 sau khi trở về từ Euro 2016. Và kể từ đó đã có rất nhiều tin đồn về việc ra đi của tiền vệ người Đức.

schweini

 

Ngoài ra, theo phỏng đoán của người hâm mộ, hành động đăng ảnh trên có vẻ như là một lời nhắn của Schweini dành cho BLĐ Man United. Anh khẳng định mình đã bình phục và nếu không được sử dụng, anh sẵn sàng ra đi.

Hiện tại, các CLB ở giải nhà nghề Mỹ MLS đang săn đón tiền vệ 32 tuổi. Trước đó, chính Schweinsteiger đã khẳng định điều này trong một bài phỏng vấn hồi tháng 8.

bastian-schweinsteiger

 Schweisteiger sắp rời Man United?

"Kỳ chuyển nhượng ở giải nhà nghề Mỹ MLS đã đóng cửa. Vậy tôi chắc chắn sẽ không ra đi cho đến mùa giải sang năm", anh chia sẻ.

Mùa trước, Schweinsteiger ra sân 13 lần tại Premier League cho Man United. Schweinsteiger chỉ 4 lần vào sân thay người trong 4 tháng cuối mùa.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn