Barca bất ngờ sở hữu tài năng hứa hẹn nhất Hà Lan

Thể thaoThứ Ba, 16/11/2010 01:12:00 +07:00

(VTC News) - PSV Eindhoven đã đồng ý cho Afellay gia nhập Barca vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

(VTC News) - Câu lạc bộ PSV Eindhoven đã đồng ý để tiền vệ Ibrahim Afellay chuyển đến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Như vậy, sau rất nhiều nỗ lực từ cả phía đội bóng xứ Catalan và người đại diện của Afellay, Rob Jansen, tiền vệ người Hà Lan đã đạt được mong ước của mình là thi đấu trong màu áo Blaugrana.

Những chi tiết về bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong tuần tới, và việc ký kết chính thức sẽ diễn ra vào tháng Một năm tới, khi thị trưởng chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Như vậy, Afellay đã trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử chuyển từ PSV sang Barcelona thi đấu.

Trang web của Barca xác nhận vụ chuyển nhượng Afellay.

Ibrahim Afellay năm nay 24 tuổi và là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của xứ sở hoa Tulip những năm qua. Cầu thủ gốc Morocco này có sở trường tung ra những đường chuyền dài với độ chuẩn xác rất cao, kèm theo đó là khả năng sút xa rất tốt. Kể từ khi gia nhập PSV năm 2003, anh đã ghi được 34 bàn thắng cho đội bóng áo đỏ trắng. Afellay cũng là thành viên của đội tuyển Hà Lan tham dự Euro 2008 và World Cup 2010 vừa qua.
Những pha bóng đỉnh cao nhất của Afellay.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn